x close

ทนายอโหสิกรรม.. "เกมส์" แก๊งโจ๋รุมฆ่าคนพิการ หลังสารภาพเคยขู่บุกสำนักงาน

 ทนายอนันต์ชัย

             ทนายอนันต์ชัย เผยความคืบหน้าคดีแก๊งโจ๋รุมฆ่าคนพิการ ขออโหสิกรรม เกมส์ 1 ในแก๊งโจ๋ หลังสารภาพขู่บุกสำนักงานเมื่อปี 59 และไม่ขอดำเนินคดีอีกต่อไป

             จากกรณี 7 วัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี จนเสียชีวิต จากสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจที่ถูกนายสมเกียรติด่ากลับหลังไปแซวเรื่องขาเป๋ ก่อนจะทำการยกพวกมารุมทำร้ายด้วยการใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่คอของนายสมเกียรติจนเสียชีวิต โดยมีนายอนันต์ชัย ไชยเดช พยานปากสำคัญและเป็นทนายความว่าความให้คดีดังกล่าว ซึ่งต่อมาทนายอนันต์ชัย ได้ถูก น.ส.ณัฐณิชา หรือ เกมส์ 1 ใน 7 ผู้ต้องหาคดีดังกล่าว โพสต์ข้อความข่มขู่ทางเฟซบุ๊กว่าจะพาพวกมาถล่มสำนักงานทนายความ ทำให้นายอนันต์ชัยต้องเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2559 นั้น (อ่านข่าว : ทำร้ายชายพิการ โชคชัย 4 ทั้งหมด คลิกเลย)

ทนายอนันต์ชัย

ทนายอนันต์ชัย
             ล่าสุด (20 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า ทนายอนันต์ชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ถึงความคืบหน้าทางคดีเกี่ยวกับกรณี น.ส.ณัฐณิชา หรือ เกมส์ โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ตนนั้น ล่าสุดตนได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวนว่า น.ส.ณัฐณิชา ได้ให้การรับสารภาพว่าโพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ตนจริง และจะให้ตนยินยอมให้ปรับหรือดำเนินคดีต่อไปหรือไม่นั้น ในส่วนตรงนี้ตนไม่ติดใจที่จะดำเนินคดีอีกต่อไป พร้อมให้อภัยและขออโหสิกรรม

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายอโหสิกรรม.. "เกมส์" แก๊งโจ๋รุมฆ่าคนพิการ หลังสารภาพเคยขู่บุกสำนักงาน โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 15:05:54 32,929 อ่าน
TOP