x close

ถอนพาสปอร์ต ยิ่งลักษณ์ แล้ว 4 เล่ม-ประสานอินเตอร์โพล ล่า ยังไร้ร่องรอย


ยิ่งลักษณ์

            รอง ผบ.ตร. เผย กระทรวงการต่างประเทศถอนพาสปอร์ต 4 เล่ม ยิ่งลักษณ์ พร้อมประสานอินเตอร์โพลล่าตัว ล่าสุดยังไร้วี่แวว

           วันที่ 30 ตุลาคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ด้านความมั่นคง กล่าวถึงการติดตามตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องหาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ฐานปล่อยปละละเลย ไม่ระงับยับยั้ง เป็นเหตุให้เกิดการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว ว่า จนถึงขณะนี้ตำรวจยังคงติดตามเบาะแสของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ อย่างต่อเนื่อง ทั้งสอบถามไปยังตำรวจสากลหรืออินเตอร์โพล และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องรายงานความคืบหน้าทุก 7 วัน แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว ยังไม่มีประเทศใดตอบกลับมาว่าพบเห็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ใด และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลการขอลี้ภัยของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ด้วย


           ส่วนการยกเลิกหนังสือเดินทางหรือพาสปอร์ต ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั้น พล.ต.อ. ศรีวราห์ กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ประสานไปยังกระทรวงการต่างประเทศ และกระทรวงการต่างประเทศได้ยกเลิกหนังสือเดินทางไปแล้ว 4 เล่ม เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ประกอบด้วย

           1. หนังสือเดินทางทูต เลขที่ CD1000101

           2. หนังสือเดินทางทูต เลขที่ CD1002731

           3. หนังสือเดินทางบุคคลทั่วไป เลขที่ AA3085997

           4. หนังสือเดินทางบุคคลทั่วไป เลขที่ AA4522382   





           ส่วนกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ยื่นอุทธรณ์หรือขอขยายระยะเวลาอุทธรณ์ออกไปหลังครบกำหนด 30 วัน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นเรื่องของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในส่วนของตำรวจได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องไปหมดแล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถอนพาสปอร์ต ยิ่งลักษณ์ แล้ว 4 เล่ม-ประสานอินเตอร์โพล ล่า ยังไร้ร่องรอย อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2560 เวลา 07:56:54 4,652 อ่าน
TOP