x close

สาวในคลิปตะครุบนก ยันไม่ได้จับไปเวียนขาย แต่จับไปปล่อย..เพราะหมอดูทัก

คลิปจับนกพิราบ

          แม่ค้าในคลิปจับนกพิราบ เผยแค่จับไปปล่อย สะเดาะเคราะห์ตามหมอดูทัก ไม่ใช่เอาไปเวียนขายซ้ำ ลั่น..ปลาปล่อยไปแล้ว นกปล่อยไปแล้ว ใครจะไปจับได้ไม่ใช่เมียสังข์ทองเสียหน่อย !!

          จากคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้ กับคลิปของแม่ค้าหญิงรายหนึ่งยืนโปรยอาหารล่อ ก่อนตะครุบนกพิราบ จับใส่ตะกร้าเอาไปเวียนขายต่อ นำมาซึ่งเสียงประณาม ก่นด่าว่าเป็นอาชีพที่ทารุณกรรมสัตว์ตามที่มีรายงานไปนั้น (อ่านข่าว : เปิดคลิปเบื้องหลังธุรกิจความเชื่อ ปล่อยนกปล่อยปลาได้บุญหรือบาป)


คลิปจับนกพิราบ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางปู ผู้หญิงในคลิปจับนก เผยว่า ตนไม่ได้มีอาชีพขายนกปล่อย แต่มีอาชีพขายปลา ซึ่งจากคลิปที่ถูกวิจารณ์อยู่ในขณะนี้นั้น ที่ตนต้องไปจับนกเพราะว่าตนไปดูดวงมา หมอดูทักว่ากำลังมีเคราะห์ ตนกำลังจะเดินทางไปต่างประเทศจึงต้องทำตามเพราะไม่อยากมีปัญหา

          ทั้งนี้ หมอดูบอกว่าให้ไปปล่อยนกกระติ๊ด แต่ตนหามาไม่ได้เพราะว่าเป็นสัตว์สงวน ตนหมดหนทางจึงมาหาที่วัดระฆัง โดยมาจับเอานกพิราบที่เห็นตามในคลิปแล้วก็เอาไปปล่อยแก้เคล็ด ไม่ได้จับเอาไปขายต่อตามที่เป็นข่าว ตนยืนยันว่าไม่ได้จับนกจับปลาที่คนมาปล่อยเอามาเวียนขายต่อ

คลิปจับนกพิราบ

          นางปู เผยอีกว่า หลังกระแสข่าวออกมาว่าจับนกไปเวียนขาย ตนถูกด่าถูกประณามทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะที่จริงตนเป็นคนรักสัตว์ หมาแมวตามข้างทางที่ถูกทิ้งตนก็ยังเอาอาหารไปให้ ยังเก็บไปเลี้ยงที่บ้านเลย

          "จับไม่ได้ ถามว่าปลาลงในน้ำใครจับได้ ไม่ใช่มีผัวเป็นสังข์ทองนะจะได้จับได้ ปลาพวกนี้ปล่อยแล้วก็ปล่อยเลย แต่นกพวกนี้ใครทำทานให้เขา เขาก็จะมาอยู่ตรงนี้ เขาไม่ไปไหนหรอก"

คลิปจับนกพิราบ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก TheNoey Hovongratana, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวในคลิปตะครุบนก ยันไม่ได้จับไปเวียนขาย แต่จับไปปล่อย..เพราะหมอดูทัก อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:02:09 6,407 อ่าน
TOP