x close

โฆษกรัฐบาล ชื่นชม ตูน บอดี้สแลม ใจแกร่ง ขอกองเชียร์ถ่ายเซลฟี่ที่จุดพัก

โฆษกรัฐบาล ชื่นชม ตูน บอดี้สแลม

       โฆษกรัฐบาล ขอชื่นชม ส่งกำลังใจให้ ตูน บอดี้สแลม ชมใจแกร่ง แนะแฟนคลับรอถ่ายภาพที่จุดพัก หวั่นเป็นอันตรายหากวิ่งแล้วหยุดบ่อย ๆ

       วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้ติดตามข่าวสารโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ของ ตูน บอดี้สแลม โดยตลอด ขอชื่นชมและส่งกำลังใจให้ก้าวไปสู่ปลายทางแห่งความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ การตั้งเป้าหมายวิ่งจากใต้สุดจรดเหนือสุดประเทศไทย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องมีใจที่แข็งแกร่ง และร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์เต็มที่ ขอให้กำลังใจทุกท่านที่ตั้งใจดีกับโครงการดี ๆ เช่นนี้

      โฆษกรัฐบาล ชื่นชม ตูน บอดี้สแลม

 
       พลโท สรรเสริญ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวอยากขอความร่วมมือคนรักตูนทุกท่าน หากต้องการถ่ายรูปเซลฟี่กับคุณตูน ถ้าเป็นไปได้อยากให้รอพบที่จุดพัก จะสามารถช่วยกันถนอมร่างกายและกล้ามเนื้อคุณตูนได้มาก เพราะการวิ่งไป แล้วต้องหยุดบ่อย ๆ อาจเป็นอันตรายกับคนวิ่งได้ ช่วยกันนะครับ ระยะทางยังอีกยาวไกล รวมไปถึงการจัดเลี้ยงอาหาร เลี้ยงต้อนรับ ก็ควรทำอย่างพอเหมาะ เข้าใจว่าทุกคนชื่นชมคุณตูน แต่ถ้าจัดเอิกเกริกเกินไปใช้เวลานาน ก็ส่งผลให้คุณตูนและทีมงานไม่ได้พักผ่อนเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างควรอยู่ในหลักการแห่งความพอดี

โฆษกรัฐบาล ชื่นชม ตูน บอดี้สแลม

โฆษกรัฐบาล ชื่นชม ตูน บอดี้สแลม

โฆษกรัฐบาล ชื่นชม ตูน บอดี้สแลม

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์, ก้าว
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฆษกรัฐบาล ชื่นชม ตูน บอดี้สแลม ใจแกร่ง ขอกองเชียร์ถ่ายเซลฟี่ที่จุดพัก อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:34:08 6,418 อ่าน
TOP