x close

ทำไมต้องมัดผม !? สาวแชร์ประสบการณ์นั่งแท็กซี่สุดเซ็ง เสียทั้งเงินและเวลา

แชร์ประสบการณ์แท็กซี่

          สาวขึ้นแท็กซี่เจอคนขับพาวน แถมพาขึ้นทางด่วน ซ้ำยังถามเรื่องส่วนตัว ทำไมต้องมัดผม-สายตาสั้นหรือ แล้วยิ้มมองกระจกตลอดเวลา สุดทนตัดสินใจลงจากรถ อย่างเซ็งเสียทั้งเงินและเวลา

          เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์เตือนภัยโดยเฉพาะสาว ๆ ที่ต้องนั่งแท็กซี่เป็นประจำทุกวัน โดยเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ ช่า ชอบกินน้ำพริกกะปิ ได้โพสต์เรื่องราวขณะที่ตนเองใช้บริการรถแท็กซี่ แต่กลับรู้สึกอึดอัด เมื่อคนขับแท็กซี่พยายามชวนคุยเรื่องส่วนตัวตลอดเวลา ทั้งถามว่าทำงานที่ไหน ทำไมต้องมัดผม ใส่แว่นทำไมสายตาสั้นหรือ กินข้าวหรือยัง เพลงที่เปิดชอบไหม แล้วหันมามองและยิ้มในกระจกตลอด
          อีกทั้งยังขับวนพาขึ้นทางด่วน ทำให้ต้องจ่ายเงินแพงกว่าปกติ บอกเส้นทางก็ไม่ฟัง จนต้องปล่อยเลยตามเลย เนื่องจากอยู่บนทางด่วนไม่สามารถลงจากรถได้ ผู้โพสต์เริ่มรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยจึงโทรศัพท์หาแฟนและพ่อ จากนั้นพ่อก็ได้ขอคุยกับคนขับรถแท็กซี่ เมื่อได้คุยกันคนขับแท็กซี่กลับพูดจาติด ๆ ขัด ๆ จนกระทั่งลงมาจากทางด่วนได้ เจ้าของโพสต์จึงบอกให้คนขับจอดรถ เพื่อไปต่อแท็กซี่คันใหม่ ทำให้เสียทั้งเงินและเวลาเป็นอย่างมาก จึงอยากมาเตือนให้ทุกคนระวังกัน ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้กับใครอีก

แชร์ประสบการณ์แท็กซี่

แชร์ประสบการณ์แท็กซี่

แชร์ประสบการณ์แท็กซี่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ช่า ชอบกินน้ำพริกกะปิ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไมต้องมัดผม !? สาวแชร์ประสบการณ์นั่งแท็กซี่สุดเซ็ง เสียทั้งเงินและเวลา อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:47:47 47,384 อ่าน
TOP