x close

เปิดคลิปวินาทีโกลาหล โจ บอยสเก๊าท์ วูบกลางเวที - ปล่อย 4 นาทีไม่มีใครปั๊มหัวใจ จนเสียชีวิต



โจ บอยสเก๊าท์

          โจ บอยสเก๊าท์ เสียชีวิตแล้ว หลังวูบคาเวทีระหว่างเล่นคอนเสิร์ต พร้อมเผยคลิปขณะที่ล้มลงไป ตอนแรกเพื่อนเข้าใจว่าเป็นมุข ก่อนพบว่าช็อกจริง

          วันที่ 11 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 00.30 น. มีรายงานว่า โจ บอยสเก๊าท์ หรือ นายธนัท ฉิมท้วม เกิดหมดสติระหว่างเล่นคอนเสิร์ตในสถานที่บันเทิงแห่งหนึ่ง โดย โจ บอยสเก๊าท์ ได้ทรุดลงกลางเวทีท่ามกลางความตกใจและความความตื่นตะลึงของเพื่อน ๆ และผู้ชม โดย นายทรงพล คล้ายพงศ์พันธ์ หรือ ดิ๊บ และนายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ พร้อมเพื่อนศิลปิน คอยช่วยเหลือ และรีบแจ้งกู้ภัยก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว ซึ่งแพทย์ได้ทำการกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้านานกว่า 30 นาที แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตโจไว้ได้ และโจได้เสียชีวิตลงในที่สุด
          โดยดิ๊บ และ ต๊ะ เผยว่า ได้ไปร้องเพลงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทาวน์อินทาวน์ พอร้องไปได้ประมาณ 13-14 เพลง เห็นโจไปนั่งพัก ซึ่งปกติแล้วถ้าอยู่บนเวทีจะไม่ทำอย่างนั้น แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจะมาถึงก่อนที่จะร้องเพลงสุดท้าย จู่ ๆ โจก็ล้มลงไป ซึ่งในตอนแรกเพื่อนก็คิดว่าเป็นมุข จนกระทั่งต๊ะเองที่เข้าไปดูและร้องว่า "เรื่องจริงโว้ย" ซึ่งในตอนนั้น โจเองมีอาการตาเหลือก กัดกราม น้ำลายฟูมปาก หายใจเบาและตัวเย็นลง จึงมีคนได้ใช้มืองัดปาก ก่อนที่จะเรียกให้คนที่อยู่บริเวณนั้นเข้ามาช่วยเหลือ แต่ที่ตรงนั้นไม่ใครที่รู้เรื่องแบบนี้ และมีคนพยายามปั๊มหัวใจของโจขึ้นมา ก่อนจะมีคนโทรศัพท์เพื่อเรียกรถพยาบาลให้นำส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ก็ช่วยปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที ทั้งนี้แพทย์ระบุการเสียชีวิตคือกล้ามเนื้อหัวใจไม่ทำงาน ส่วนตัวเชื่อว่าโจนั้นเสียชีวิตตั้งแต่อยู่บนเวทีแล้ว

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

          นอกจากนี้ ในโลกออนไลน์ ได้มีการแห่คลิปเหตุการณ์ขณะที่โจนั้นล้มลงบนเวที ซึ่งเหตุการณ์ภายในคลิปเป็นไปด้วยความโกลาหล ทุกคนต่างเข้ามาช่วยเหลือโจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ท้ายที่สุด โจ บอยสเก๊าท์ ก็จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ...

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

          ด้าน จ่าพิชิต ขจัดพาลชน ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า หลังจากที่ได้ดูคลิปแล้วเสียใจมาก เนื่องจากขั้นตอนการปฐมพยาบาลในคลิปนั้นเลวร้ายมาก ในคลิปจะเห็นได้ว่าโจหายใจเฮือก แบบคนหัวใจกำลังจะหยุดเต้น นั่นคือเฮือกสุดท้ายแล้วซึ่งต้องเริ่ม cpr แล้ว แต่กลับมีคนตะโกนบอก ไม่ต้องปั๊ม ยังหายใจได้ยังไม่ต้องปั๊ม บางคนก็บอกว่าให้จับตะแคงข้าง เพราะเขานึกว่าโจชัก แต่โจนั้นไม่ได้ชัก กว่าจะเริ่มมีคนบอกว่าต้องปั๊มหัวใจก็ผ่านไปสี่นาทีแล้ว แถมยังมีคนบอกให้หยุดปั๊มเป็นระยะ มีคนขึ้นปั๊มแป๊บเดียวตอนนาทีที่สี่ จากนั้นไม่มีใครทำไรเลย ปล่อยให้โจนอนหายใจเฮือกตรงนั้นจนสิบนาที ถึงมีกู้ภัยมาเริ่ม cpr จริง ๆ จัง ๆ



          ทางทีมงานกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ โจ บอยสเก๊าท์ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pisit Pothikul, Nantawat Sukthanom, Mintaya Boom Petchwara

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Pisit Pothikul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปวินาทีโกลาหล โจ บอยสเก๊าท์ วูบกลางเวที - ปล่อย 4 นาทีไม่มีใครปั๊มหัวใจ จนเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:05:08 132,855 อ่าน
TOP