x close

ระทึก ชายขับรถตกลานจอดชั้น 4 รถชี้ฟ้าเสียหายทั้งคัน


ชายขับรถตกลานจอดชั้น 3

         ระทึก ! ชายขับรถตกลานจอด ชั้น 4 ย่านพระราม 4 ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนรถชี้ฟ้าเสียหายทั้งคัน เบื้องต้นคาดเข้าเกียร์ผิด ด้าน ผอ.เขตคลองเตย กั้นพื้นที่ให้โยธาฯ ตรวจสอบ

         เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เกิดเหตุรถยนต์ตกจากอาคารชั้น 4 ภายในซอยไผ่สิงห์โต ถนนพระรามที่ 4 สถานที่เกิดเหตุชื่อ อาคารทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบบริเวณชั้น 1 พบรถแวนอีซูซุ สภาพด้านหลังรถชี้ฟ้า พิงกำแพงอยู่ เสียหายทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเทพธารินทร์ แล้ว เบื้องต้นมีอาการปวดศีรษะ ไม่มีแผลใหญ่ และยังรู้สึกตัวดี
         ส่วนสาเหตสันนิษฐานว่าน่าจะเข้าเกียร์ผิด ทำให้รถพุ่งตกลงมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

         ขณะที่ นางอัจฉราวดี ชัยสุวิรัตน์ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุรถยนต์ตกจากอาคารสูง ย่านซอยไผ่สิงห์โต ถนนพระรามที่ 4 โดยเปิดเผยว่า เบื้องต้นจะต้องให้สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองเข้ามาตรวจสอบส่วนของอาคารว่าได้รับความเสียหายที่ส่งผลกระทบกับลานจอดรถชั้นอื่น ๆ หรือไม่ โดยยังคงต้องกั้นพื้นที่อันตรายไม่ให้ประชาชนเข้าไป เพื่อความปลอดภัย และตอนนี้ยังไม่สามารถให้บุคคลใดเข้าใช้พื้นที่ลานจอดรถได้จนกว่าเจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจสอบ โดยอาคารแห่งนี้เป็นอาคารทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และเท่าที่คุยกับผู้ที่อยู่ในแฟลต ทราบว่านายอนุกูล วรรณสุข อายุ 62 ปี อดีตนายทหารนอกราชการที่เกษียณอายุราชการแล้ว จะลงมาเช็ดรถทุกวันและมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ จึงต้องรอผลการตรวจจากแพทย์อีกครั้ง

ชายขับรถตกลานจอดชั้น 3


         ด้าน นายปรีชา แซ่จึง อาสากู้ชีพป่อเต็กตึ๊ง ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า อาการบาดเจ็บของนายอนุกูล เจ็บบริเวณดวงตาที่ปูดบวมจากการกระแทก ตามร่างกายมีรอยช้ำ ซึ่งระหว่างที่นำตัวส่งโรงพยาบาลผู้บาดเจ็บก็ยังพูดคุยปกติ บอกว่าในขณะนั้นกำลังเช็ดล้างรถ แต่อยู่ ๆ รถก็พุ่งลงมาข้างล่างเท่านั้น ไม่ได้มีการเข้าเกียร์เพื่อเดินหน้าหรือถอยหลัง แต่จากการตรวจสอบพบว่าเกียร์รถยนต์มาอยู่ในตำแหน่งตัว D เดินหน้า จึงต้องสอบปากคำและเร่งตรวจสอบถึงสาเหตุที่แท้จริงที่รถพุ่งตกลงมา

ชายขับรถตกลานจอดชั้น 3

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ชายขับรถตกลานจอดชั้น 4 รถชี้ฟ้าเสียหายทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:38:32 12,481 อ่าน
TOP