x close

ไอซ์ โชคชัย ปลงผมบวชทดแทนคุณพ่อโจ รับปลื้มใจ แม้ไม่อยากให้มีวันนี้

ไอซ์ โชคชัย

           ไอซ์ โชคชัย เข้าพิธีบวชให้โจ บอยสเก๊าท์ เพื่ออุทิศกุศลให้พ่อครั้งสุดท้าย เผยดีใจที่มีโอกาสบวชส่งพ่อขึ้นสวรรค์

           วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า นายโชคชัย อุชชิน หรือไอซ์ วัย 27 ปี ลูกชายของโจ บอยสเก๊าท์ ได้เข้าทำพิธีบวชเพื่อทำหน้าที่ลูกที่ดีในการบวชอุทิศบุญกุศลให้พ่อที่วัดกลางคลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมีนางนันทิยา อุชชิน ผู้เป็นแม่ เข้าร่วมพิธีอยู่ด้วย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
ไอซ์ โชคชัย

           โดยหนุ่มไอซ์ ได้เปิดเผยผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 วานนี้ (15 พฤศจิกายน 2560) หลังเข้าทำพิธีปลงผม ว่า ตนเองรู้สึกดีใจที่ได้ทำเพื่อพ่อ มีโอกาสห่มผ้าเหลืองส่งพ่อขึ้นสวรรค์ แม้ว่าในใจจริง ๆ แล้ว ไม่อยากจะให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เลย

           "คิดถึงพ่อตลอด อยากจะบอกว่าพ่อเท่มากครับ ถ้าในฐานะลูกผู้ชายคนหนึ่ง พ่อก็ทำในสิ่งที่รักในสิ่งที่ชอบจนวินาทีสุดท้าย แม่ก็ดีใจที่เห็นลูกชายบวชให้พ่อ"

ไอซ์ โชคชัย

           ขณะที่ นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม พ่อของโจ เผยว่า ตนไม่ได้ขัดอะไร และดีใจมากที่หลานทำเพื่อพ่อของเขา ปลื้มใจที่เขาทำดีและคิดดี


           "ดีใจมาก ๆ เลยครับ และขอขอบใจเขามาก ๆ เลย ที่เขาทำหน้าที่อย่างนี้ ผมยินดีเลย ดีใจมากที่มีหลานเพิ่มมาอีกคน เราจะได้พึ่งกันได้"

ไอซ์ โชคชัย

           ทั้งนี้ นอกจากหนุ่มไอซ์ที่เข้าพิธีบวชเพื่ออุทิศบุญกุศลให้โจ บอยสเก๊าท์ ก็ยังมีน้องพี เด็กชายวริศ แก้วพวง อายุ 10 ขวบ ลูกชายของนางเสาวรส แก้วพวง แฟนคลับของโจ บอยสเก๊าท์ ที่มาบวชเณรให้ด้วย โดยนางเสาวรส เผยว่า ตนติดตามผลงานของโจมานานแล้ว กว่า 26 ปี และลูกชายก็รับรู้มาตลอดว่าแม่เป็นแฟนคลับ จนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปฟังสวดพระอภิธรรมศพ ลูกชายก็ได้บอกกับตนว่าอยากจะบวชให้โจ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ขัดความตั้งใจของลูก



ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี
อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ โชคชัย ปลงผมบวชทดแทนคุณพ่อโจ รับปลื้มใจ แม้ไม่อยากให้มีวันนี้ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:05:47 17,695 อ่าน
TOP