x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แม่ใจแทบสลาย.. ร้อง "ปวีณา" ช่วยลูกวัย 1 ขวบเศษ ถูกแฟนใหม่ทำร้ายปางตาย

| 4,072 อ่าน

แม่วัย 21 ปี ร้องเรียน มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยลูกสาว วัย 1 ขวบ 7 เดือน ถูกชายที่เพิ่งคบหาทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บสาหัส ส่วนฝ่ายชายยังหาตัวไม่พบ
 
เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ขอความช่วยเหลือลูกสาววัย 1 ขวบ 7 เดือน หลังจากที่เด็กถูก นายเชน (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ที่ตนกำลังคบหาดูใจกัน ทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บสาหัส 

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายเชนแวะมาหาตนที่ห้องเช่า แล้วอุ้มลูกสาวของตนหายออกจากห้องพักไป ต่อมาตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกสาวของตนได้รับบาดเจ็บจากการถูกสุนัขกัด ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี ตนกับแม่จึงรีบเดินทางไปดูอาการเด็กหญิง แต่เมื่อไปถึงพบว่าเด็กหญิงนอนไม่ได้สติ ตามเนื้อตัวไม่มีร่องรอยถูกสุนัขกัด มีแต่รอยฝ่ามือและรอยเขียวช้ำตามตัว 
 
เมื่อสอบถามแพทย์ ทราบว่า ลูกสาวได้รับความกระทบกระเทือนทางสมองต้องรีบผ่าตัดด่วน จากนั้นแพทย์ได้ช่วยเหลือทำการผ่าตัด ตอนนี้อาการยังน่าเป็นห่วงอยู่ ส่วนนายเชนจนถึงตอนนี้ก็ยังตามหาตัวไม่พบ 

ด้วยเหตุนี้ ตนจึงสงสัยว่านายเชนได้ทำอะไรกับลูกสาวตนถึงบาดเจ็บสาหัสขนาดนี้ จึงเดินทางไปมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือให้ความเป็นธรรมและช่วยทำความจริงให้ปรากฏ ติดตามตัวผู้ที่กระทำกับลูกของตนมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้
 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจแทบสลาย.. ร้อง "ปวีณา" ช่วยลูกวัย 1 ขวบเศษ ถูกแฟนใหม่ทำร้ายปางตาย อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:07 4,072 อ่าน
TOP