x close

กระหึ่ม ! โปรเม คว้าแชมป์ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ เจ้าตัวปลื้มคืนฟอร์มเก่งส่งท้ายปี

 โปรเม

          โปรเม เอรียา จุฑานุกาล คว้าแชมป์ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมป์เปี้ยนชิพ ที่สหรัฐฯ รับเงินรางวัลกว่า 20 ล้าน รับดีใจคืนฟอร์มคว้าแชมป์ส่งท้ายปี

          กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมป์เปี้ยนชิพ ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา รายการสุดท้ายของปีนี้ แข่งขันวันสุดท้าย ปรากฏว่า โปรเม เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟ ขวัญใจชาวไทยทำผลงานยอดเยี่ยม คว้าแชมป์รายการนี้ส่งท้ายปีไปครองได้สำเร็จ

โปรเม
          ในวันสุดท้าย โปรเม เก็บได้ 5 อันเดอร์พาร์ ส่งผลให้สกอร์รวม 4 วัน ทำได้ 15 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมเงินรางวัล 625,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 20,625,000 บาท) โดยเอาชนะที่ 2 ที่มีอยู่ 2 คน คือเจสสิกา คอร์ดา และเล็กซี ธอมป์สัน 2 นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันเพียงสโตรกเดียวเท่านั้น

           ภายหลังคว้าแชมป์ โปรเม เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ไม่ได้หวังว่าจะได้แชมป์รายการนี้ แค่หวังว่าจะจบปีอย่างยอดเยี่ยม โดยเธอได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นมือ 1 ของโลก รวมถึงการคว้าแชมป์สำคัญ ๆ ดังนั้นการคว้าแชมป์ส่งท้ายปีจึงทำให้เธอดีใจมาก และแสดงให้เห็นว่าการทำงานอย่างหนักเพื่อเรียกฟอร์มกลับมานั้นได้ผล ซึ่งสิ่งนี้สร้างความมั่นใจให้เธอสำหรับการทำผลงานในปีหน้าต่อไป

โปรเม

 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก LPGA 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระหึ่ม ! โปรเม คว้าแชมป์ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ เจ้าตัวปลื้มคืนฟอร์มเก่งส่งท้ายปี อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:13:13 5,111 อ่าน
TOP