x close

สุโขทัยเปิดยุทธการปราบยาเสพติด หลังพริตตี้สาวถูกหลอกกินบราวนี่กัญชา


กินบราวนี่กัญชา

       ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย สั่งการเข้ม เปิดยุทธการปราบยาเสพติด ลุยตรวจแหล่งเที่ยวกลางคืน หลังพริตตี้สาวถูกหลอกให้กินบราวนี่กัญชา จนถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลหวิดเอาตัวไม่รอด

       จากกรณีข่าวพริตตี้สาวออกมาร้องเรียนว่าถูกหลอกให้กินบราวนี่ผสมกัญชา 5 ชิ้น จนต้องหามส่งโรงพยาบาลแทบเอาชีวิตไม่รอด ต่อมาพริตตี้สาวรายดังกล่าว เตรียมตัวเข้าแจ้งความ [อ่านข่าว : พริตตี้จ่อแจ้งความ โดนหลอกให้กินบราวนี่ผสมกัญชา จนถูกหามส่งโรงพยาบาล คลิก]

       เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย กล่าวว่า เรื่องยาเสพติดเป็นเรื่องที่ตั้งใจจะเปิดยุทธการปราบปรามอยู่แล้ว พอมาเจอเรื่องนี้อีกก็ได้สั่งการให้ทุกฝ่ายออกดำเนินการอย่างรัดกุม ให้ re x-ray ใหม่ พร้อมขอผลการดำเนินการเร่งด่วน ประสานตำรวจ ฝ่ายปกครอง โรงพยาบาล กวดขันตามระเบียบราชการอย่างเคร่งครัด และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย

บราวนี่ผสมกัญชา

       ทั้งนี้จังหวัดสุโขทัย เป็นเมืองท่องเที่ยวจึงได้มีการประสานงานครอบคลุมเรื่องนี้อยู่แล้ว เพื่อให้เกิดความมั่นใจกับนักท่องเที่ยว และเน้นทั้งป้องกันและปรามปราม มีการดำเนินการโรงเรียนสีขาว วัดสีขาว และกวาดล้าง กดดันทั้งผู้ค้ารายใหญ่และรายย่อย อีกทั้งจะตรวจตราแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนมากขึ้น ซึ่งก็มีไม่มากนักในจังหวัดสุโขทัย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุโขทัยเปิดยุทธการปราบยาเสพติด หลังพริตตี้สาวถูกหลอกกินบราวนี่กัญชา อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21:52:25 6,333 อ่าน
TOP