x close

สาวแห่แจ้งจับหมอหื่น หลอกขยำหน้าอก ขณะตรวจสุขภาพประจำปี

หมอหื่น หลอกขยำหน้าอก

              สาวโรงงานนับสิบราย เข้าแจ้งความดำเนินคดีนายแพทย์ข้อหาอนาจาร หลังถูกลูบคลำหน้าอกระหว่างตรวจสุขภาพประจำปี เหยื่อแฉเลือกก่อเหตุเฉพาะคนหน้าตาดี

              เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 กลุ่มสาวพนักงานฝ่ายผลิตของ บริษัท สยาม ฟูโกกุ จำกัด ซึ่งอยู่ภายในเขตประกอบการอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับนายแพทย์รายหนึ่ง ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ในข้อหากระทำอนาจาร หลังพนักงานสาวจำนวน 11 คน ถูกนายแพทย์ชายคนดังกล่าวลูบคลำบริเวณหน้าอก ระหว่างทำการตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี

หมอหื่น หลอกขยำหน้าอก
              ทั้งนี้ จากการสอบถามสาวพนักงานที่เข้าแจ้งความ ระบุว่า ในวันเกิดเหตุวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นวันที่โรงงานให้พนักงานฝ่ายผลิต ทั้งชายและหญิงจำนวนหลายร้อยคนทำการตรวจสุขภาพประจำปี โดยระหว่างที่อยู่ในห้องตรวจที่ทางโรงงานจัดเตรียมสถานที่ไว้ แพทย์คนดังกล่าวก็จะรูดซิปเสื้อทำงานของกลุ่มพนักงานสาวผู้เสียหายลงจนเห็นเนินอก โดยไม่ได้ขออนุญาตหรือขอโทษก่อนที่จะรูดซิปแต่อย่างใด และแพทย์ชายคนดังกล่าวก็จะใช้นิ้วและมือลูบคลำบริเวณหน้าอก

              จากนั้นพนักงานสาวหลายคนรู้สึกผิดสังเกต เนื่องจากเคยตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปี แพทย์ก็ตรวจร่างกายตามปกติ โดยจะใช้หูฟังตรวจดูบริเวณหน้าอกเท่านั้น ซึ่งไม่เคยเห็นแพทย์คนใดตรวจร่างกายมากจนเกินไปเหมือนแพทย์คนนี้ ประกอบกับโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปีที่ได้ระบุไว้ก็มีเพียง 15 รายการเท่านั้น ไม่ได้ระบุว่ามีการตรวจมะเร็งเต้านมแต่อย่างใด และจากการสอบถามเพื่อนพนักงานสาวหลายคนทราบว่า ส่วนใหญ่คนที่ถูกตรวจร่างกายด้วยการคลำหน้าอกจะเป็นพนักงานสาวหน้าตาดี ทางกลุ่มพนักงานผู้เสียหายจึงเดินทางไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายแพทย์คนดังกล่าว
 
หมอหื่น หลอกขยำหน้าอก

หมอหื่น หลอกขยำหน้าอก
              เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน จะดำเนินการสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งหากพบว่านายแพทย์ผู้ตรวจร่างกายเข้าข่ายกระทำการอนาจารพนักงานสาวจริง ก็จะเรียกนายแพทย์คนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแห่แจ้งจับหมอหื่น หลอกขยำหน้าอก ขณะตรวจสุขภาพประจำปี อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:37:20 17,994 อ่าน
TOP