x close

ปธ.ศรีสะเกษ แจงทีมไม่มีเอี่ยวล้มบอล เผย ผอ.สโมสร-4 นักเตะ ถูกสอบแล้ว




          ประธานศรีสะเกษ เอฟซี เสียใจ ผอ.สโมสร เอี่ยวล้มบอล เผย 4 นักเตะถูก ผอ. ซัดทอด ระบุเป็นเรื่องส่วนบุคคล ทีมไม่มีเอี่ยว

          จากกรณีอื้อฉาวในวงการฟุตบอลไทย หลัง บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พร้อมด้วย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องราวการล้มบอลของแก๊งล็อกผลฟุตบอลไทยลีก โดยมีรายชื่อนักเตะ ผู้ตัดสิน และทีมงานบริหารที่พัวพันการล้มบอล 12 คน และหนึ่งในนั้นคือ นายเชิดศักดิ์ บุญชู ผู้อำนวยการสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีที่มีชื่อของนายเชิดศักดิ์ พัวพันกับการล็อกผลการแข่งขัน โดยเปิดเผยว่า นายเชิดศักดิ์ ได้ซัดทอดนักฟุตบอล 4 คนในทีมว่าเกี่ยวข้องกับการล้มบอล และถูกเรียกไปสอบสวนแล้ว พร้อมยืนยันให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการถึงที่สุด

          นายธเนศ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ และผิดหวังในตัวนายเชิดศักดิ์ ที่อาสามาช่วยทีม ซึ่งทีมก็พยายามหาตำแหน่งให้ เพราะสโมสรไม่สามารถขับเคลื่อนด้วยตนเพียงคนเดียว และเขาเป็นคนศรีสะเกษ ทีมจึงไว้วางใจ แต่การที่ ผอ.สโมสร เอานักฟุตบอลไปพัวพันกับคดีจนตกเป็นผู้ต้องสงสัย ก็ส่งผลต่อสมาธิของผู้เล่นในช่วงปลายฤดูกาล และทำให้สโมสรเสื่อมเสีย

          ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี เปิดเผยอีกว่า อยากขอความเป็นธรรมให้สโมสร เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่บังเอิญว่า นายเชิดศักดิ์ มีตำแหน่งในสโมสร ซึ่งเจ้าตัวได้ทำให้นักฟุตบอล 4 คนภายในทีมตกเป็นผู้ต้องสงสัย และตนจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตามรายงานพบว่า มี 3 แมตช์ที่อาจมีการล็อกผล ส่วนนักเตะทั้ง 4 คน มี 3 คนที่หมดสัญญา ส่วนอีก 1 คน ยังอยู่ในทีม ฉะนั้นทีมจะต้องพูดคุยเรื่องของอนาคตกับนักเตะต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Sisaket FC






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปธ.ศรีสะเกษ แจงทีมไม่มีเอี่ยวล้มบอล เผย ผอ.สโมสร-4 นักเตะ ถูกสอบแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:29:30 1,861 อ่าน
TOP