x close

อก 3 ศอก 2 กำปั้น

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

อก 3 ศอก 2 กำปั้น

Fighting Beat

กำหนดฉาย : 1 พฤศจิกายน  50 ทุกโรงภาพยนตร์
แนว : Stylish Action (การผสมผสานศิลปะการต่อสู้แบบไทย กับลีลาสุดเท่ห์แบบเด็กฮิป)
กำกับ : ปิติ จตุรภัทร์

         เรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง ณ เกาะสวยกลางทะเลอันดามัน ที่ชาวต่างชาติหลากหลายประเทศ มากมายวัฒนธรรม ต่างเดินทางมาเพื่อแสวงหาประสบการณ์มันส์สุดขั้วสักครั้งในชีวิตที่ โชคดีบาร์มวยไทย ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชายหญิง ต่างพากันขึ้นชกมวยวัดใจกันอย่างสนุกสนาน

          ทำให้บาร์เป็นที่ต้องการของนายทุนชาวต่างชาติ ที่ขอซื้อ เพื่อที่จะเปิดสอนมวยฟรีสไตล์ แต่ก็ได้รับการปฎิเสธไม่ยอมขายที่ทำกินให้ ถึงแม้นายหน้านักเลงไทยจะพยายามทุกทางเพื่อให้ได้มา จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทบานปลายกลายเป็น ศึกรักษาศักดิ์ศรี และที่ทำกิน จนกลายเป็นศึกมวยนอกเวที ที่ไม่มีกติกา หรือรูปแบบ นำไปสู่การปรากฏของมวยไทโบราณ (พาหุยุทธ์) ที่จะทำให้นักสู้ต่างชาติเห็นถึงความสง่างามของศิลปะมวยไทพาหุยุทธ์ ทั้งกายและใจ

เข้ม

          ไม่มีอดีต ก็ไม่มีอนาคต เด็กเสิร์ฟในบาร์มวย ที่ไม่เคยคิดว่าการชกมวยจะมีประโยชน์อะไร นอกจากแค่โชว์ความรุนแรง ให้แขกชาวต่างชาติได้รู้สึกตื่นเต้นสนุกสนานเท่านั้น จนเมื่อเขาได้พบกับครูมวยไทยโบราณ ที่สอนให้เขาได้รู้ถึงจิตวิญญาณของมวยไทย ที่จะช่วยให้เขาเอาตัวรอด และช่วยเหลือคนอื่นได้ในที่สุด

ธัญญ์ ธนากร

          การได้ทำงานชิ้นนี้ ทำให้ผมนอกจากได้รู้จัก และหลงรักกับมวยไทยโบราณ การต่อสู้ที่คนรุ่นก่อน พยายามช่วยกันดูแลแล้ว ผมจะเป็นหนึ่งแรงที่ช่วยสานต่อเพื่อรักษาศิลปะแขนงนี้สู่คนรุ่นต่อไป

ชัย

          หนึ่งเคล็ดมวยไท ผันแปรได้นับร้อยท่วงท่านักสู้ฟรีสไตล์ อารมณ์ดีประจำบาร์ ที่สามารถดัดแปลงท่วงท่ามวยไทยให้พลิ้วไหวได้ทุกเวลา

สุระ ธีระกุล (นิคกี้)

          แทบไม่น่าเชื่อว่า การต่อสู้แบบไทยโบราณ จะนำมาใช้ได้กับชีวิตปัจจุบัน ไม่ตกยุค จริงๆ ครับ

 ดาว

          
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อก 3 ศอก 2 กำปั้น โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 10,852 อ่าน
TOP