x close

รวบหนุ่ม ป.ตรี เกียรตินิยม วิ่งราวต่างชาติ สำนึกผิด-รัวอังกฤษขอโทษเหยื่อ


รวบหนุ่ม ป.ตรี เกียรตินิยม วิ่งราวต่างชาติ

         ตำรวจพัทยาจับกุมหนุ่มวัย 27 ปี ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวต่างชาติ สารภาพ..เรียนจบปริญญาเกียรตินิยม แต่ตกงาน สำนึกผิด..พูดภาษาอังกฤษขอโทษเหยื่อ

        วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แถลงผลการจับกุมตัว นายจักรพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น หลังก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติภายในตลาดนัดแกรนด์ฮอล์ พัทยาใต้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง กระเป๋าสะพายสีดำ บัตรเครดิต หนังสือเดินทาง บัตรสมาชิกสายการบิน กระเป๋าสตางค์ใบเล็ก 1 ใบ
        โดย นายจักรพงษ์ รับสารภาพว่า ตนเองเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี เกียรตินิยม หลักสูตรการท่องเที่ยวและโรงแรม จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และได้เดินทางมาหางานทำที่พัทยา แต่จนปัจจุบันก็ยังหางานไม่ได้ ตนเองไม่มีเงินใช้ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

รวบหนุ่ม ป.ตรี เกียรตินิยม วิ่งราวต่างชาติ

        ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังมีการแถลงข่าวการจับกุมเสร็จสิ้น นายจักรพงษ์ ผู้ต้องหา ได้มีการกล่าวขอโทษผู้เสียหายเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมขอโทษสังคมที่ทำให้ประเทศเสื่อมเสียชื่อเสียง



รวบหนุ่ม ป.ตรี เกียรตินิยม วิ่งราวต่างชาติ

รวบหนุ่ม ป.ตรี เกียรตินิยม วิ่งราวต่างชาติ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่ม ป.ตรี เกียรตินิยม วิ่งราวต่างชาติ สำนึกผิด-รัวอังกฤษขอโทษเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:28:31 58,041 อ่าน
TOP