x close

งามหน้า บุกรวบสาวไทยในญี่ปุ่น ลวงหญิงร่วมชาติมาเป็นหมอนวด-บังคับขายตัว

 

          บุกรวบสาวไทยในญี่ปุ่น พร้อมแก๊งค้าประเวณี พบล่อลวงหญิงไทยมาเป็นหมอนวดที่ญี่ปุ่น แต่ถึงเวลาจริงกลับบังคับขายตัวใช้หนี้

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ tokyoreporter.com มีรายงานข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทำการจับกุมผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการค้าประเวณี 25 ราย โดยหนึ่งในนั้นคือ ละมุน ซูซูกิ หญิงไทยวัย 38 ปี ซึ่งมีหน้าที่ล่อลวงหญิงชาติเดียวกันเดินทางมาเป็นโสเภณีในเมืองฮะจิโอจิ ภายในร้านที่มีชายวัย 71 ปี ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการ
          ตำรวจเผยว่า พฤติการณ์ของหญิงไทยรายนี้คือตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา เธอจะสรรหาผู้หญิงในประเทศไทย ให้เดินทางมาทำงานเป็นหมอนวดในประเทศญี่ปุ่น โดยยกรายได้งาม ๆ มาเป็นสิ่งจูงใจ และอาศัยช่องว่างด้านการตรวจคนเข้าเมือง ให้หญิงเหล่านี้โดดวีซ่าท่องเที่ยวมาทำงาน แต่เมื่อพวกเธอเหล่านั้นมาถึงก็จะถูกยึดพาสปอร์ต และยังต้องมีภาระหนี้สินที่ต้องชดใช้ถึง 2 ล้านเยน (ราว 5.8 แสนบาท) เป็นค่าใช้จ่ายในการพาพวกเธอเหล่านี้มาทำงาน

          สุดท้ายหญิงไทยที่เดินทางมาก็จะถูกบังคับให้ทำงานขายบริการเพื่อใช้หนี้ ซึ่งหลังจากการบุกเข้าปราบปรามกระบวนการดังกล่าวของตำรวจในครั้งนี้ ก็จะมีการสอบสวนขยายผลต่อไป

ภาพจาก houdoukyoku.jp

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า บุกรวบสาวไทยในญี่ปุ่น ลวงหญิงร่วมชาติมาเป็นหมอนวด-บังคับขายตัว โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:08:04 16,975 อ่าน
TOP