x close

โซเชียลให้กำลังใจ มะนาว แม็กซิม อัดคลิปป่วยมะเร็ง พ้อ...คงอยู่ได้อีกไม่นาน


มะนาว แม็กซิม

        มะนาว แม็กซิม ป่วยมะเร็งปากมดลูก อัดคลิปจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน เล่าเรื่องราวชีวิตที่ทำงานหนักก็เพื่อครอบครัว

        ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มะนาว แม็กซิม หรือ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Manow Sutthiprapa Nowny ระบุว่า ตนเองป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะที่ 3 ซึ่งปกติก็เป็นโรคหัวใจและเนื้องอกที่ลำไส้ใหญ่ ที่ผ่านมาตนยังใช้ชีวิตไม่คุ้ม แต่ก็ต้องทำการรักษาตามกระบวนการ ต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัวทำให้รายได้ต้องชะงักแต่ก็ต้องดิ้นรนรักษาตัวให้หายขาด (อ่านเพิ่มเติม : สุดเจ็บปวด มะนาว แม็กซิม สะอื้นไห้ ป่วยโรคหัวใจ ช้ำหนักเป็นมะเร็งปากมดลูกอีก)
        และล่าสุด (5 ธันวาคม 2560) มะนาว แม็กซิม ก็ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พูดความรู้สึกของตัวเอง โดยบอกว่า ตนเองนั้นรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์มะเร็งลพบุรี และจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน พร้อมทั้งบอกด้วยว่าก้อนเนื้อที่เป็นมะเร็งไม่สามารถผ่าตัดออกได้ ยิ่งผ่าจะยิ่งไปกระทบกับชิ้นส่วนอื่น ส่วนคีโมตนก็ทำไม่ได้เพราะเกล็ดเลือดต่ำมาก แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรถึงเวลาคนเราก็ต้องไป ตนถือว่าตนทำหน้าที่ลูกที่ดีให้พ่อแม่แล้ว ที่ผ่านมาที่ตนเหนื่อย ๆ มาตนก็ทำเพื่อแม่ ทำงานหามรุ่งหามค่ำก็ยอม ที่ตนต้องทำงานหนักเพราะที่บ้านล้มละลาย มี 8 ชีวิตที่ตนต้องเลี้ยง ซึ่งหากตนไม่อยู่ตอนนี้พวกเขาก็คงอยู่กันได้แล้ว...

มะนาว แม็กซิม


        โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า มะนาวเล่าชีวิตด้วยน้ำเสียงที่เข้มแข็งและฮึดสู้ บางครั้งร้องไห้ก็ใช้มือเช็ดน้ำตา และพยายามกลั้นมันเอาไว้ ซึ่งช่วงท้ายของคลิปมะนาวยังบอกด้วยว่าถ้าเธอหายจากมะเร็ง เธอจะสร้างห้องน้ำให้วัดชนบท 29 ห้อง ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ขอให้มะนาวสู้ สู้ เพื่อคนที่รักมะนาว

มะนาว แม็กซิม

        ทางกระปุกดอทคอม ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ มะนาว และขอให้หายจากอาการป่วยในเร็ววันนะคะ




มะนาว แม็กซิม

มะนาว แม็กซิม


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Manow Sutthiprapa Nowny

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลให้กำลังใจ มะนาว แม็กซิม อัดคลิปป่วยมะเร็ง พ้อ...คงอยู่ได้อีกไม่นาน อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 16:47:38 67,405 อ่าน
TOP