x close

แฉแหลก หนุ่มมีเซ็กส์กับเด็กต่ำกว่า 18 ปี ขู่จะปล่อยคลิปแบล็กเมล - ลือสนั่นแพร่เชื้อ HIV

มีเซ็กส์กับเด็ก

          ระอุ ! เพจแหม่มโพธิ์ดำ โพสต์แฉ หนุ่มมีเซ็กส์กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ก่อนที่จะแอบอัดคลิปแล้วขู่แบล็กเมลจะปล่อยคลิป ด้านเด็กวิงวอน มีเงินแค่ 1,000 ขอก่อนได้ไหม

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพข้อความบทสนทนาชิ้นหนึ่ง ที่ระบุว่า ในตอนนี้เรื่องนี้กำลังระอุในทวิตเตอร์ หลังจากที่ชายคนหนึ่งมีเพศสัมพันธ์กับเด็กวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี แล้วแอบอัดคลิปไว้ จากนั้นจึงนำคลิปดังกล่าวมาขู่กรรโชกเพื่อเรียกเงิน และมีคนตกเป็นเหยื่อเยอะมาก
          ทั้งนี้ ในบทสนทนาดังกล่าว ได้มีการต่อรองราคา โดยชายคนนั้นระบุว่า ตนสามารถขายคลิปได้ราคาเป็นหมื่นบาท แต่เด็กกลับบอกว่า ไม่มีเงินมากพอเพราะหมดทั้งตัวมีแค่ 1,000 บาท พร้อมกับพยายามต่อรองราคา ก่อนที่ชายคนนั้นจะบอกว่า ต้องโอนมาให้ตน 2,000 บาทในวันนี้ และวันที่ 15 ให้โอนอีก 1,000 บาท ไม่อย่างนั้นจะส่งคลิปเข้าไลน์กลุ่ม จนเด็กเองต้องบอกว่า จะรีบยืมเงินเพื่อนมาให้

มีเซ็กส์กับเด็ก

มีเซ็กส์กับเด็ก

          นอกจากนี้ ทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ ยังบอกอีกว่า ตนยินดีให้ความช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้มีคู่กรณีติดต่อเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ก่อนทิ้งท้ายว่า คนทำผิด ถ้าผิดจริง หาแผ่นดินใหม่อยู่ได้เลย !!



          ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวตกเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกทวิตเตอร์ ต่างขุดคุ้ยประวัติของชายคนดังกล่าวกันอย่างกระหน่ำอีกด้วย โดยบางกระแสยังลือกันด้วยว่าชายคนดังกล่าวติดเชื้อ HIV

มีเซ็กส์กับเด็ก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแหลก หนุ่มมีเซ็กส์กับเด็กต่ำกว่า 18 ปี ขู่จะปล่อยคลิปแบล็กเมล - ลือสนั่นแพร่เชื้อ HIV อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:29:38 55,821 อ่าน
TOP