x close

จากปากหัวหน้า บอย หนุ่มหลอกตุ๋ยแบล็กเมล ไม่มาทำงานแล้ว อึ้งไม่รู้เป็นคนแบบนี้

แบล็กเมล์

           บอย ชายหลอกหนุ่มมีเพศสัมพันธ์ แล้วถ่ายคลิปแบล็กเมลเรียกเงิน ยังไม่มาทำงาน - หัวหน้าตกใจหลังรู้ข่าว เผยนิสัยเรียบร้อย ชอบช่วยเหลือเพื่อน

           จากกรณีที่มีการแฉ "บอย" หนุ่มมีเซ็กส์กับเด็กต่ำกว่าอายุ 18 ปี แถมแอบอัดคลิปแบล็กเมลเอาไว้ เหยื่อตบเท้าเข้าให้ข้อมูล เผยโดนแอบถ่ายตอนมีอะไรกันที่กระทรวงสาธารณสุข แล้วแบล็กเมลเรียกเงิน 3 พันบาท จนเพื่อน ๆ รู้กันทั่ว ขณะที่เหยื่ออีกรายบอกมีเซ็กส์กันในรถ แต่โดนบอยหลอกมีเซ็กส์โดยไม่ใส่ถุงยาง แถมทิ้งไว้ข้างทางกลางป่า ก่อนเอาคลิปไปเผยแพร่จนมีคนมาเห็น
           ล่าสุด (14 ธันวาคม 2560) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังกระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี ที่บอยเป็นพนักงานจ้างของสำนักงานสภาการแพทย์แผนไทย เนื่องจากทราบว่าบอยจะกลับมาทำงานในวันนี้หลังลางานไป 2 วัน แต่ผู้สื่อข่าวไม่ได้รับการอนุญาตให้ขึ้นไปบนที่ทำการ จึงสังเกตการณ์อยู่ที่ด้านล่างและพบว่า มีการติดประกาศชี้แจงของกรมการแพทย์แผนไทยและสภาการแพทย์แผนไทย เกี่ยวกับชายดังกล่าวอยู่บริเวณหน้าลิฟต์ ระบุว่า บอย ไม่ได้เป็นข้าราชการในสังกัดกรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก แต่เคยมาสมัครเป็นลูกจ้างเป็นพนักงานกองทุนภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย และได้ลาออกไปเมื่อเดือนธันวาคม 2559 โดยอ้างว่ามีปัญหาสุขภาพ

แบล็กเมล์

           ทั้งนี้ จากการเฝ้าสังเกตการณ์ตั้งแต่เช้าจนถึงเวลา ประมาณ 09.00 น. ก็ไม่พบบอยแต่อย่างใด


           ด้านนางสาวสุภิญญา บุญประเสริฐ หัวหน้าสำนักงานสภาการแพทย์แผนไทย เผยว่า บอย ยังไม่มาทำงาน ซึ่งเบื้องต้นตามระเบียบสำนักงานจะให้เวลา 3 วัน นับตั้งแต่วันนี้หากยังไม่มาทำงานก็จะเลิกจ้าง รวมถึงอาจจะไม่จ่ายเงินเดือนด้วยเพราะถือว่าผิดสัญญา สำหรับบอยเป็นลูกจ้างประจำโครงการของสภาเป็นงานเหมา จบงานก็จะจ่ายเงินครั้งหนึ่ง และมีการพิจารณาจ้างงานใหม่ทุก 3 เดือน

           อย่างไรก็ตาม พอตนทราบข่าวก็ตกใจ เพราะเขาไม่เคยมีพฤติกรรมที่จะไปข่มขู่หรือร้ายใส่ใคร จากที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เขาจะมาทำงานแต่เช้า มีความผิดชอบ ทำงานดี มีมนุษยสัมพันธ์ดีเป็นคนเนี้ยบ เรียบร้อย คุยสนุก ชอบช่วยเหลืองานเพื่อน ๆ ตนยังคิดเลยว่า หากผลการประเมินการทำงานรอบนี้เขาผ่าน จะเปิดสอบให้เขาเข้ามาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประจำ ตนพยายามติดต่อบอยทุกช่องทางแต่ติดต่อไม่ได้ คนอื่นก็ไม่มีใครติดต่อได้ ส่วนตัวในฐานะพี่สาวคนหนึ่งก็อยากให้เขาติดต่อกลับมา อยากให้มาคุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตอนนี้ทุกอย่างดูคลุมเครือ

แบล็กเมล์

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปากหัวหน้า บอย หนุ่มหลอกตุ๋ยแบล็กเมล ไม่มาทำงานแล้ว อึ้งไม่รู้เป็นคนแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:28:30 29,680 อ่าน
TOP