x close

อิกคิวซัง มั่นใจชนะ เสี่ยโป้ ประวัติไม่ธรรมดา ท้านักมวยลาวต่อย สลบ 4 ขาหัก 2 !

เสี่ยโป้ อานนท์

          อิกคิวซัง ยืนยันมั่นใจชนะเสี่ยโป้ได้แน่ หลังท้าต่อยเงินเดิมพัน 2 ล้าน ขณะที่เพจนักมวยเผยประวัติไม่ธรรมดา เคยขึ้นชกกับนักมวยลาว 6 ต่อ 1 ผลชนะน็อก 4 ขาหัก 2

          ตกเป็นกระแสให้คนพูดถึงอีกครั้ง กับเสี่ยโป้ หรือนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ และพวกรวม 4 คน จะลงต่อยกับ อิกคิวซัง ยอดมวยไทยไฟต์ โดยมีเงินเดิมพัน 2 ล้านบาท ในกติกาแบบ MMA คือสู้กันจนกว่าอีกฝ่ายจะน็อก ชกกันวันที่ 13 มกราคม 2561 ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยโป้ นัดท้าต่อย อิกคิวซัง ยอดมวยไทยไฟต์ วางกติกา MMA เดิมพันเงิน 2 ล้าน)
เสี่ยโป้ อานนท์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 ธันวาคม 2560) รายการข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานบทสัมภาษณ์ อิกคิวซัง หรือนายชำนาญ แข่งขัน นักมวยเวทีไทยไฟต์ เผยว่า ตนเองมั่นใจว่าจะสามารถน็อกเสี่ยโป้ได้แน่นอน เพราะดูจากทางมวยแล้วตนเลยมั่นใจ ซึ่งสาเหตุที่ท้าไปนั้นก็เพราะรู้ข่าวว่าเสี่ยโป้ไปท้านักชกรุ่นเก่า ตนรับไม่ได้เพราะถือว่าเป็นการหยามเกียรตินักมวย และหากตนชนะก็จะนำเงินมอบให้บ้านเด็กกำพร้า

          "ผมเคยดูเขาต่อยแล้วครับ อาวุธเขาไม่น่ากลัวเลย ก็ดูสบาย ๆ ครับ สำหรับผมนะครับ อยากบอกเสี่ยโป้ว่าวันชกก็เตรียมตัวให้ดี ๆ นะครับผม เพราะผมพร้อมที่จะอัดเสี่ยโป้จริง ๆ ครับรอบนี้"

เสี่ยโป้ อานนท์

          ขณะที่ เสี่ยโป้ กลับเผยว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่ได้ท้านักมวย แค่ท้าเมฆ มังกรบิน และเก่ง ลายพราง แต่สื่อโซเชียลนำไปลือกันจนผิดเพี้ยน ส่วนที่ตนรับคำท้าก็เพราะต้องการนำเงินไปทำบุญ แม้มันจะเป็นกิจกรรมที่ไร้สาระ และตนเองก็รู้อยู่แล้วว่าอย่างไรก็สู้เขาไม่ได้ เพราะเขาเป็นนักมวย แต่ก็จะพยายามไม่ให้น็อกทั้งหมด 4 คนในทีม

          "ถามว่าหวั่นไหม มันหวั่นอยู่แล้ว เปอร์เซ็นต์ที่จะชนะไม่มี อยู่ที่ว่าจะหลับกี่คนเท่านั้นเอง"

          ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก Champ Muay Thai ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า อิกคิวซัง นักชกยอดฝีมือเวทีไทยไฟต์ เคยลงชกกับนักมวยลาวแบบคาดเชือกมาแล้ว ในกติกา 6 ต่อ 1 และผลการแข่งขันคือคู่ต่อสู้สลบ 4 ขาหัก 2 คน จนเป็นที่มาของฉายา "โหดขั้นเทพ"

เสี่ยโป้ อานนท์





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Champ Muay Thai, Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิกคิวซัง มั่นใจชนะ เสี่ยโป้ ประวัติไม่ธรรมดา ท้านักมวยลาวต่อย สลบ 4 ขาหัก 2 ! อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 16:44:19 56,068 อ่าน
TOP