x close

บุกจับ หนุ่มเกาหลี คาโรงแรมในบุรีรัมย์ เสพยา-ลวงกินตับสาว-ถ่ายคลิปแบล็กเมล

เสพยา

          ตำรวจบุรีรัมย์บุกรวบหนุ่มเกาหลีใต้ คาห้องพักโรงแรมดัง พบยาเสพติดหลายรายการ แถมมีพฤติกรรมหลอกหญิงสาวผ่านเฟซบุ๊กให้มาร่วมหลับนอน ก่อนถ่ายคลิปแบล็กเมล บางรายถูกรูดทรัพย์ด้วย

          วันที่ 16 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ (15 ธันวาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เข้าตรวจค้นห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองบุรีรัมย์ หลังได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้เข้ามาพัก และมั่วสุมเสพยาเสพติด โดยภายในห้องพบ นายจุง ฮี จิน อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้แสดงอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว ก่อนทำการตรวจค้นพบของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (เคตามีน) ชนิดผงสีขาว น้ำหนักประมาณ 0.5 กรัม บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 1 ถุง กัญชาอัดแท่งห่อด้วยพลาสติกใส น้ำหนักรวม 3.6 กรัม จำนวน 1 ก้อน อุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุด และเข็มฉีดยา ขนาด 11 ยูนิต จำนวน 3 ชุด โดยทั้งหมดพบบริเวณเตียงนอนภายในห้องพัก พร้อมของกลางอีกหลายรายการ




เสพยา

          นายจุง ฮี จิน กล่าวผ่านล่ามว่า มีแฟนเป็นหญิงสาวชาวไทย และเข้ามาเมืองไทยนานกว่า 1 ปี แล้ว ยอมรับมีการเสพยาจริง ส่วนหญิงสาวที่พบในห้องพักด้วยนั้น ได้พูดคุยกันผ่านโซเชียลก่อนนัดไปหลับนอน แต่ไม่ได้ร่วมเสพยาแต่อย่างใด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบประวัติจนทราบว่า ที่ผ่านมานายจุง ฮี จิน มีพฤติกรรมชอบติดต่อหญิงสาวผ่านเฟซบุ๊ก อ้างว่าตัวเองมีฐานะ หากมาหลับนอนด้วยจะให้เงิน พอหญิงสาวหลงเชื่อมาหลับนอนด้วยกลับไม่จ่ายเงิน แถมยังแอบถ่ายคลิปขณะหลับนอนด้วย เพื่อแบล็กเมล หนักสุดบางรายยังโดนรูดทรัพย์ด้วย


เสพยา

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นกับนายจุง ฮี จิน ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์), ประเภท 2 (เคตามีน), ประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ หนุ่มเกาหลี คาโรงแรมในบุรีรัมย์ เสพยา-ลวงกินตับสาว-ถ่ายคลิปแบล็กเมล อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:25:24 18,121 อ่าน
TOP