x close

ครอบครัวน้องเมย รุดแจ้งความ แต่ไม่เผยข้อมูล ยันยังเชื่อในกระบวนการยุติธรรม

น้องเมย ภคพงษ์ ตัญกาญจน์

         ครอบครัวน้องเมย ภคพงษ์ ตัญกาญจน์ เข้าแจ้งความต่อ สภ.เมืองนครนายก ยันยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลว่าแจ้งข้อหาใดกับใคร เกรงเสียรูปคดี

         ข่าวน้องเมย นายภคพงษ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหาร ล่าสุด (19 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า นายพิเชษฐ์ นางสุกัลยา และนางสาวสุพิชชา ตัญกาญจน์ ครอบครัวน้องเมย และคนสนิท รวม 5 คน ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต. วัฒนา ยี่จีน รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครนายก เพื่อเข้าแจ้งความเอาผิดในคดีการเสียชีวิตของน้องเมย นายภคพงษ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปีที่ 1 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา
         โดย นางสาวสุพิชชา หรือเมี่ยง พี่สาวน้องเมย และครอบครัว ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะมีการแจ้งข้อหาใด และกับใคร โดยขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวก่อน พร้อมกล่าวขอบคุณสื่อมวลชน รวมถึงคนไทยทั้งประเทศที่คอยให้กำลังใจครอบครัวตนมาตลอด ซึ่งส่วนตัวยังคงมีความเชื่อมั่นในกระบวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่อยู่

         ทั้งนี้ ทางครอบครัวจะดำเนินการส่งผลชันสูตรต่อไปยัง สภ.บ้านนา เพื่อให้มีการสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่ง สภ.เมือง จะรับผิดชอบเพียงประเด็นการชันสูตรเท่านั้น ส่วน สภ.บ้านนา จะทำหน้าที่ในการดูแลคดีทั้งหมด เนื่องจากเป็นพื้นที่ตั้งของโรงเรียนเตรียมทหาร



น้องเมย ภคพงษ์ ตัญกาญจน์

น้องเมย ภคพงษ์ ตัญกาญจน์

น้องเมย ภคพงษ์ ตัญกาญจน์

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก ภัทราพร ตั๊นงาม-ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องเมย รุดแจ้งความ แต่ไม่เผยข้อมูล ยันยังเชื่อในกระบวนการยุติธรรม อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 15:15:45 6,368 อ่าน
TOP