x close

เสื่อมหนัก ทนายเจอคุกหลังถ่ายคลิปเซ็กส์กับนักโทษสาว ทำเป็นซีรีส์...สาวในคุก

ทนายแอบมีเซ็กส์กับนักโทษสาว

             ทนายเจอคุกเข้าเสียเอง หลังจ้างนักโทษสาวถ่ายคลิปเซ็กส์ด้วยกันในเรือนจำ ทำเป็นซีรีส์ "สาวในคุก" สุดท้ายต้องจนมุมเพราะถูกจับได้คาตา

             วันที่ 19 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพิเนลลาส เคาน์ตี้ รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ได้ทำการจับกุมตัว แอนดริว สปาร์ก ทนายความวัย 54 ปี หลังจับได้ว่าชายคนนี้แอบใช้สิทธิ์ของตัวเองในฐานะทนาย เข้าไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักโทษหญิงในเรือนจำ เพื่อถ่ายคลิปของพวกเธอมาจัดทำเป็นซีรีส์คลิปโป๊ชุด "สาวในคุก"
             รายงานเผยว่า แอนดริวถูกควบคุมตัวในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (17 ธันวาคม) หลังเจ้าหน้าที่ของเรือนจำพิเนลลาส เคาน์ตี้ เข้าไปพบภาพขณะที่เขากำลังอยู่กับผู้ต้องขังหญิงวัย 28 ปี ตามลำพัง ในห้องส่วนตัวที่จัดไว้ให้ทนายได้เข้าพบผู้ต้องขังที่เป็นลูกความ โดยขณะนั้นแอนดริวได้ถกกางเกงลงต่ำ เผยให้เห็นอวัยวะเพศอย่างชัดเจน ลักษณะราวกับกำลังจะเริ่มต้นมีกิจกรรมทางเพศกัน

ทนายแอบมีเซ็กส์กับนักโทษสาว
แอนดริว สปาร์ก และ แอนทัวเน็ต โรส นโปลิทาโน

             ทางด้าน เจ้าหน้าที่ บ็อบ กัลเทียรี จากสำนักงานตำรวจเขตพิเนลลาส เคาน์ตี้ เปิดเผยว่า แอนดริวได้ถูกตั้งข้อหาความผิดหลายข้อหาด้วยกัน อาทิ เปิดเผยอวัยวะเพศ ลักลอบนำของต้องห้ามเข้าไปยังสถานที่คุมขัง รวมถึงชักชวนให้มีการค้าประเวณี อย่างไรก็ตามหลังถูกจับกุมได้ไม่นานแอนดริวก็ทำเรื่องประกันตัวออกไปแล้ว ด้วยวงเงินประกัน 5,300 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 170,000 บาท)

             สำหรับพฤติการณ์ก่อเหตุของแอนดริว จะเริ่มจากการที่เขาขอใช้สิทธิ์เข้าเยี่ยมผู้ต้องขังในฐานะทนายความ แม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นลูกความของเขาก็ตาม สิทธิ์ดังกล่าวทำให้เขาได้มีโอกาสอยู่กับผู้ต้องขังในห้องส่วนตัว จากนั้นเขาก็จะเริ่มมีเพศสัมพันธ์กับพวกเธอ โดยใช้ไอแพดอัดคลิปกิจกรรมทางเพศไว้สำหรับใช้ในโปรเจคท์หนังโป๊ของเขา ทั้งนี้ตามปกติคนที่เข้าเยี่ยมผู้ต้องขังจะไม่ได้รับอนุญาตให้นำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เข้ามาในเรือนจำ แต่สำหรับทนายจะได้รับการยกเว้น หากต้องใช้อุปกรณ์นั้น ๆ เพื่อช่วยเหลือลูกความ จนกลายเป็นช่องว่างให้แอนดริวใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้

             ชุดสืบสวนยังพบว่ามีผู้ต้องขังหญิง 2 ราย ที่ได้รับข้อเสนอจากแอนดริวให้ยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขา แลกกับการที่เขาจะโอนเงินเข้าบัญชีของพวกเธอ ครั้งละ 30-40 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 980-1,300 บาท) อย่างไรก็ตามคนแรกได้ปฏิเสธไป ขณะที่อีกคนคือ แอนทัวเน็ต โรส นโปลิทาโน วัย 28 ปี ตอบรับข้อเสนอของเขา และมีเพศสัมพันธ์กับเขาอย่างน้อย 6 ครั้ง นับตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

             ทั้งนี้จากสิ่งที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนเพิ่มเติมว่ามีนักโทษหญิงรายอื่นที่มีกิจกรรมทางเพศกับเขาในลักษณะนี้อีกหรือไม่ ทั้งที่เรือนจำพิเนลลาส เคาน์ตี้ ตลอดจนเรือนจำอื่น ๆ ในเขตเทมปาเบย์ และเซ็นทรัลฟลอริดา โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขอหมายค้น เพื่อจะตรวจสอบดูไอแพดของแอนดริว ว่าเขาได้ถ่ายคลิปโป๊กับผู้ต้องขังหญิงไปทั้งหมดกี่คลิป และมันถูกนำไปโพสต์ลงที่ไหนบ้าง

             อย่างไรก็ตามแม้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะสร้างความกังวลในเรื่องการเข้าเยี่ยมของทนายความ แต่ทางเรือนจำยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงกฎใด ๆ ในขณะนี้


ข้อมูลจาก news.com.au


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก ทนายเจอคุกหลังถ่ายคลิปเซ็กส์กับนักโทษสาว ทำเป็นซีรีส์...สาวในคุก อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 15:11:26 44,707 อ่าน
TOP