x close

มั่ว !! ลูกสาวเจ๊ไฝ ยันไม่คิดคืนดาวมิชลิน-ล่าสุดไปสอนนักเทนนิสโลกทำไข่เจียวปู



          ลูกสาวเจ๊ไฝยืนยัน แม่ไม่เคยคิดคืนรางวัลดาวมิชลิน หลังถูกสื่อดังตีข่าว โอด..ต้องไปทำงานพีอาร์ให้รัฐบาล ชี้เป็นเกียรติเสียอีก ที่ได้เป็นสื่อให้ชาวโลกรู้จักอาหารไทย

          สืบเนื่องจากที่ เฟซบุ๊ก บีบีซีไทย - BBC Thai รายงานว่า เจ๊ไฝ นางสุภิญญา จันสุตะ เจ้าของร้านสตรีทฟู้ดอันโด่งดัง กำลังคิดจะตัดสินใจคืนรางวัลดาวมิชลิน หลังเพิ่งได้มาไม่นาน โดยระบุว่า ตัวเจ๊ไฝเองเหนื่อยที่ต้องทำงานให้รัฐบาล ที่ อ.หัวหิน เพื่อสอนนักเทนนิสระดับโลกทำไข่เจียวปู จนร้านตนเองต้องปิดถึง 2 วัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจ๊ไฝ เล็งคืนรางวัล 1 ดาวมิชลิน หลังทำให้ตัวเองเหนื่อยมาก แถมต้องปิดร้าน 2 วัน)

          ล่าสุด (22 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า คุณยุวดี จันสุตะ บุตรสาวของเจ๊ไฝ เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริง แม่ของตนไม่เคยให้สัมภาษณ์ และไม่เคยมีความคิดที่จะคืนรางวัลมิชลินแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ ตนและแม่ได้รับหน้าที่เข้าร่วมกิจกรรมสอนนักเทนนิสจากทั่วโลกที่เดินทางมาแข่งขันที่ประเทศไทย ในรายการ "อินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017" ทำอาหาร คือ เมนูไข่เจียวปู และต้มยำกุ้ง ซึ่งตนและแม่ก็ดีใจและยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้รับหน้าที่เผยแพร่เมนูอาหารไทยให้คนทั่วโลกได้รู้จัก

ภาพจาก one31, เฟซบุ๊ก Michelin Guide Thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มั่ว !! ลูกสาวเจ๊ไฝ ยันไม่คิดคืนดาวมิชลิน-ล่าสุดไปสอนนักเทนนิสโลกทำไข่เจียวปู อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 17:17:23 9,553 อ่าน
TOP