x close

รถหรูพุ่งชนควาย ตัวลอยกระเด็นตกช่องซันรูฟ สิ้นใจตายสุดสลด-คนรอดหวุดหวิด


รถหรูพุ่งชนควาย

        เกิดอุบัติเหตุรถหรูพุ่งชนควายกลางถนนที่มาเลเซีย ควายลอยกระเด็นตกช่องซันรูฟ ก่อนจะสิ้นใจตาย ขณะที่ด้านผู้ประสบเหตุเคราะห์ดี รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด

        เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์แชนแนลนิวส์เอเชีย เผยรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุระทึกปนสลดที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อรถยนต์หรูยี่ห้อปอร์เช่ คาเยนน์ คันหนึ่ง ขับพุ่งชนควายที่อยู่กลางถนนเข้าอย่างจัง แรงปะทะทำให้ตัวควายลอยกระเด็นไปกลางอากาศ ก่อนจะตกลงไปอยู่ในช่องกระจกหลังคารถยนต์ หรือซันรูฟ จากนั้นได้สิ้นใจตายในที่สุด ส่วนผู้ประสบเหตุปลอดภัย รอดชีวิตมาได้หวุดหวิด
        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยกับรายงานระบุว่า รถปอร์เช่คันดังกล่าวขับมาตามถนนจากเมืองเตลุก อินตาน มุ่งหน้าสู่ เมืองลังกัป ในเขตฮิลีร์ เปรัก ก่อนจะพุ่งชนควายตัวดังกล่าวที่บริเวณจุดเกิดเหตุ โดยรถยนต์ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ส่วนด้านหน้าพังยับเยิน

รถหรูพุ่งชนควาย

        อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ควายเคราะห์ร้ายตัวดังกล่าวตายในที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ประสบเหตุ ซึ่งเป็นผู้ขับรถและผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย มีด้วยกันทั้งหมด 3 คน (ไม่เปิดเผยชื่อ) เป็นผู้ใหญ่อายุประมาณ 30 ปี 2 คน และเด็กอายุ 9 ขวบ 1 คน ทั้งหมดโชคดี ปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

        ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาเกิดเหตุสภาพอากาศเป็นปกติดี และถนนเส้นดังกล่าวเป็นทางตรง แต่เนื่องจากไม่มีไฟข้างทาง ทำให้บริเวณดังกล่าวมืดมาก จึงเกิดอุบัติเหตุชวนสลดดังกล่าวขึ้น

รถหรูพุ่งชนควาย

รถหรูพุ่งชนควาย

รถหรูพุ่งชนควาย

รถหรูพุ่งชนควาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก DAily TRaffic REport

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถหรูพุ่งชนควาย ตัวลอยกระเด็นตกช่องซันรูฟ สิ้นใจตายสุดสลด-คนรอดหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 17:55:26 49,757 อ่าน
TOP