x close

ว.วชิรเมธี เผย 5 เหตุผล ที่ ตูน บอดี้สแลม คู่ควรเป็น บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของไทย


ตูน บอดี้สแลม

        พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี เผย 5 เหตุผลที่ ตูน บอดี้สแลม คู่ควรกับการเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของไทยปี 2560 เพราะเป็นที่สุดแห่งที่สุดในหลายเรื่อง ไม่น่าเชื่อว่าสามัญชนคนเล็ก ๆ จะสามารถทำฝันที่ยิ่งใหญ่ให้สำเร็จงดงาม

        ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานระดมทุนครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย "โครงการก้าวคนละก้าว" ที่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวคนละก้าว ได้วิ่งถึงจุดหมายเหนือสุดของประเทศไทย ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งผู้ชายคนนี้ และทีมงาน ได้พิสูจน์ตัวเองให้คนทั้งประเทศได้เห็นแล้วว่า ส่วนเล็ก ๆ ที่เมื่อนำมารวมกันแล้วก็สามารถก่อเกิดเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้ และถือเป็นคนที่ดึงคนไทยทุกคนผสานเข้าเป็นหนึ่งเดียว และหลายคนยกให้ ตูน บอดี้สแลม คือฮีโร่ และสุภาพบุรุษผู้สร้างแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง
        และวันที่ 26 ธันวาคม 2560 พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว.วชิรเมธี) ได้เผยบทความเรื่อง ทำไม "ตูน บอดี้สแลม" จึงคู่ควรต่อการเป็น "บุคคลผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี ๒๕๖๐" ของไทย ผ่านเฟซบุ๊ก พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ระบุเหตุผลว่า ทำไม ตูน บอดี้สแลม จึงคู่ควรเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพล เนื่องจากตูน บอดี้สแลม มีความเป็นที่สุดแห่งที่สุด 5 ประการ คือ ที่สุดแห่งวิสัยทัศน์, ที่สุดแห่งโครงการ, ที่สุดแห่งความเพียร, ที่สุดแห่งการให้ และที่สุดแห่งหัวใจ

ตูน บอดี้สแลม

        สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี, Instagram artiwara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว.วชิรเมธี เผย 5 เหตุผล ที่ ตูน บอดี้สแลม คู่ควรเป็น บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของไทย อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 17:25:51 24,959 อ่าน
TOP