x close

กระจ่าง ! บทสรุปใบประกาศนียบัตรหลักสูตรประทับทรง ที่แท้ออกเอง แถไม่รู้ว่าผิด

 
 ใบประกาศนียบัตรหลักสูตรประทับทรง

 ใบประกาศนียบัตรหลักสูตรประทับทรง

            เพจดังเผยความกระจ่าง.. ใบประกาศนียบัตรหลักสูตรประทับทรง จากกระทรวงศึกษาธิการ ที่แท้คนประทับทรงออกเอง โดยคนเซ็นรับรองเป็นลูกศิษย์ อ้างจบแค่ ป.6 เลยไม่รู้ว่าผิด

            จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำ แชร์เรื่องราวชวนมึนตึ้บของคนเข้าทรงสำนักหนึ่งที่มีประกาศนียบัตรจบหลักสูตรประทับทรง จากกระทรวงศึกษาธิการ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลกันมากมายนั้น (อ่านข่าว : แบบนี้ก็ได้เหรอ ? เจ้าพ่อปลอมประกาศนียบัตร จบหลักสูตรประทับทรง)

 ใบประกาศนียบัตรหลักสูตรประทับทรง
            ล่าสุด (27 ธันวาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้โพสต์ข้อความถึงบทสรุปเรื่องราวนี้ ว่า ที่แท้เป็นฝีมือของคนเข้าทรงสำนักดังกล่าวที่ออกใบรับรองเอง โดยยศและตรายางก็คิดและทำขึ้นมาเอง และให้ลูกศิษย์คนหนึ่งซึ่งขณะนี้ติดคุกอยู่ ได้เซ็นรับรองแทนเจ้าหน้าที่รัฐให้อีกด้วย อีกทั้งยังอ้างว่า จบแค่ ป.6 เลยไม่รู้ว่าที่ทำมันผิด และฝากขอโทษ จะไม่ทำอีกแล้ว

            นอกจากนี้ ทางเพจดังกล่าวยังโพสต์ข้อความฝากถึงกระทรวงศึกษาธิการด้วยว่า หากทาง ศธ. ไม่เอาเรื่อง ทางเพจจะเปิดสำนักและพิมพ์ใบประกาศแจกเองบ้าง พร้อมประโยคเหน็บทิ้งท้ายว่า "ถ้าผิดก็ขอโทษ จะไม่ทำอีก"
 
 ใบประกาศนียบัตรหลักสูตรประทับทรง

 ใบประกาศนียบัตรหลักสูตรประทับทรง



 


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน, คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี, แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระจ่าง ! บทสรุปใบประกาศนียบัตรหลักสูตรประทับทรง ที่แท้ออกเอง แถไม่รู้ว่าผิด อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 17:33:16 12,145 อ่าน
TOP