x close

แนะขึ้นเหนือเลี่ยงผ่านแยกอินโดจีน เสี่ยงรถติดยาวช่วงปีใหม่


จราจรติดขัด

             ตำรวจทางหลวง แนะคนขึ้นเหนือช่วงปีใหม่ เลี่ยงผ่านแยกอินโดจีน ปมกำลังก่อสร้าง หวั่นรถติดหนัก แนะใช้เส้นทางอื่น

           เป็นที่ทราบกันดีว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประชาชนต่างเดินทางไปตามจังหวัดต่าง ๆ โดยเฉพาะเส้นทางจากภาคกลางขึ้นสู่ภาคเหนือ โดยเฉพาะที่ผ่าน จ.พิษณุโลก ซึ่งจะมีประชาชนขับรถสัญจรไปจากถนนสาย 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก เข้าสู่เลี่ยงเมืองผ่านสี่แยกอินโดจีน ก่อนเข้าเส้นหลักทางหลวง 11 พิษณุโลก-อุตรดิตถ์ แต่ในปีนี้บริเวณสี่แยกอินโดจีน กำลังมีการก่อสร้างสะพานต่างระดับ อาจทำให้การจราจรติดขัดในบริเวณนี้ได้

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 ธันวาคม 2560 สำนักงานตำรวจทางหลวงที่ 3 กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้ประชาสัมพันธ์กับผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านบริเวณดังกล่าวว่า ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางเลี่ยงเมืองเข้าสู่บริเวณสี่แยกอินโดจีน โดยควรไปใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองอีกฝั่ง คือ บริเวณแยกบายพาสเอ็กซเรย์ ผ่านเส้นทางแยกบ้านกร่าง ไปจนถึงแยกบายพาสประโดก ต.สมอแข เพื่อให้การสัญจรสู่ภาคเหนือเร็วขึ้น

จราจรติดขัด

           ขณะที่ตามเส้นทางหลายจุดของถนนสาย 11 พิษณุโลก-อุตรดิตถ์ ทางแขวงการทางได้นำป้ายมาติดเตือนผู้ขับขี่ พร้อมทั้งปิดบริเวณยูเทิร์นที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุกว่า 20 จุด และมีการปักธงแดงและป้ายเตือนตามสี่แยกที่อันตราย เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุในช่วงปีใหม่นี้อีกด้วย


จราจรติดขัด

จราจรติดขัด

จราจรติดขัด

ภาพและข้อมูลจาก
phitsanulokhotnews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะขึ้นเหนือเลี่ยงผ่านแยกอินโดจีน เสี่ยงรถติดยาวช่วงปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 17:27:24 9,762 อ่าน
TOP