x close

บทเรียนสยอง สาวก้มมองแต่จอ สะดุดลิฟต์ล้ม-ประตูหนีบขาขาด (มีคลิป)


        วงจรปิดเผยคลิปอุทาหรณ์ สาวจีนก้มมองแต่จอโทรศัพท์ ไม่เห็นว่าลิฟต์เกิดผิดปกติ ก้าวขึ้นไปจนสะดุดล้ม ก่อนถูกประตูลิฟต์หนีบขาขาดสยอง

        เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโออุทาหรณ์ชวนสยองจากประเทศจีน โดยเหตุเกิดขึ้นกับหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเอาแต่ก้มหน้ามองหน้าจอโทรศัพท์มือถือในขณะที่กำลังจะขึ้นลิฟต์ เป็นเหตุให้เกิดความผิดพลาดที่ไม่คาดฝันขึ้น เธอสะดุมล้มลงกับพื้นและถูกประตูลิฟต์หนีบขาขวาแน่น ก่อนลิฟต์จะเคลื่อนขึ้น ทำให้ขาของเธอถูกตัดขาดอย่างน่าสยอง
        กล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเผยให้เห็นว่า หญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าว เอาแต่ก้มหน้ามองโทรศัพท์ ทำให้ไม่ทันได้สังเกตเห็นว่าลิฟต์มันเริ่มขยับเคลื่อนขึ้นแล้ว แต่เธอก็ยังก้าวเข้าไป ทำให้สะดุดล้ม ขณะที่หญิงสาวอีกรายที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย สังเกตเห็นความผิดปกติของลิฟต์ จึงไม่ได้ก้าวเข้ามาในลิฟต์ และรอดจากอุบัติเหตุไปได้

 สาวก้มมองแต่จอ สะดุดลิฟต์ล้ม

        รายงานท้องถิ่นเผยว่า หญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าว พยายามดิ้นเพื่อดึงเอาท่อนขาที่ติดอยู่ออกมา แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จและมีอาการบาดเจ็บทรมาน กระทั่งลิฟต์เคลื่อนขึ้นไปถึง 3 ชั้นจึงได้หยุดทำงาน ส่วนหญิงเคราะห์ร้ายนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นรอการช่วยเหลือ โดยจากคลิปจะเห็นว่า ขาขวาท่อนล่างตั้งแต่บริเวณเข่าลงไปถูกบดขยี้เสียหาย


        สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ตึก Conch Building บนถนนจงซานตะวันตก ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2560 แต่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพิ่งจะถูกนำมาเผยแพร่แชร์ต่อกันในสัมคมออนไลน์ อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดแน่ชัดว่าเธอได้รับการช่วยเหลืออย่างไร และรอดชีวิตจากเหตุครั้งนี้หรือไม่ 

 สาวก้มมองแต่จอ สะดุดลิฟต์ล้ม

 สาวก้มมองแต่จอ สะดุดลิฟต์ล้ม

 สาวก้มมองแต่จอ สะดุดลิฟต์ล้ม


ภาพจาก The Search

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บทเรียนสยอง สาวก้มมองแต่จอ สะดุดลิฟต์ล้ม-ประตูหนีบขาขาด (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 16:28:30 51,524 อ่าน
TOP