x close

ศาลนครศรีธรรมราช ให้ประกันตัว เสก โลโซ เผย ฉี่ม่วงเพราะยานอนหลับ


เสก โลโซ

          ศาล จ.นครศรีธรรมราช ให้ประกันตัว เสก โลโซ เผยปัสสาวะสีม่วงเพราะยานอนหลับ ด้านเจ้าตัวโพสต์รูปรับกุหลาบจากเด็กน้อย บอก "ฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ"

          จากกรณีการจับกุมตัว เสก โลโซ ปมยิงปืนขึ้นฟ้า ซึ่งจากผลตรวจปัสสาวะของ เสก โลโซ พบว่า เป็นสีม่วงจากเมทแอมเฟตามีน (Methamphetamine) แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่ ต่อมา ผบช.น. เผยผลตรวจปัสสาวะ เสก โลโซ พบมีสารเมทแอมเฟตามีน ประเภทยาไอซ์หรือยาบ้า เตรียมแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพิ่มเติมนั้น [อ่านข่าว : เสก โลโซ อ่วม ! ผบช.น. เผยผลตรวจฉี่ พบสารยาไอซ์หรือยาบ้า จ่อโดนข้อหาเพิ่ม]

          ล่าสุดวันที่ 3 มกราคม 2561 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้ส่งคำร้องฝากขัง เสก โลโซ ณ ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จากการสอบสวน เสก โลโซ ให้การภาคเสธ 1 ข้อหา คือ ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่รับว่าเป็นอาวุธปืนของตนเองและมีใบอนุญาตในการครอบครอง ส่วนอีก 2 ข้อหาที่รับสารภาพคือพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในหมู่บ้าน ชุมชน ที่สาธารณะ ขณะเดียวกันทนายความส่วนตัว ครอบครัว รวมทั้งนางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม ได้เตรียมหลักทรัพย์เข้ายื่นประกันตัว

เสก โลโซ

          ขณะที่เวลาประมาณ 13.15 น. ช่อง Loso Channel TV เว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเสก โลโซ เดินลงมาจากศาลด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม หลังยื่นเงินประกันตัว 1.5 แสนบาท โดยเจ้าตัวเผยว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น หากมองในแง่ดี อย่างน้อยก็ได้ช่วยโปรโมทวัดเขาขุนพนม ที่ตนเคารพให้เป็นที่รู้จัก โดยตนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ทันที ส่วนผลตรวจปัสสาวะที่พบสารเสพติด เสก โลโซ ยืนยันว่า ไม่กังวล เพราะไม่ได้เสพยา แต่เป็นเพราะยานอนหลับ

          นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "ฟ้าหลังฝนนั้นย่อมสดใสเสมอ {เฮียโพสต์เองจ้าาา}S. LOSO ..."

https://www.youtube.com/embed/nxLalgFoda4?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก Instagram sek_loso_, Loso Channel TV
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
onehd.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลนครศรีธรรมราช ให้ประกันตัว เสก โลโซ เผย ฉี่ม่วงเพราะยานอนหลับ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 11:23:36 13,347 อ่าน
TOP