x close

หมอผงะ ! ภรรยาวัยทองตื่นเต้นจัด เผลอกัดอัณฑะสามีขาดระหว่างมีเซ็กส์

กัดอัณฑะผัวขาด

          คู่สามี-ภรรยาชาวไต้หวัน มีเซ็กส์แบบถึงพริกถึงขิง แต่ความสนุกกลายเป็นสยอง เพราะภรรยาเกิดตื่นเต้นหนัก เผลอกัดอัณฑะสามีจนขาด ต้องรีบหามส่งโรงพยาบาล

          ถึงแม้ว่าคู่สามีภรรยาวัยกลางคนอย่าง นายหวัง วัย 51 ปี และ นางเซียะ วัย 49 ปี จะแต่งงานกันมานานหลายปี และมีลูก 2 คน แล้ว แต่ไฟรักบนเตียงของพวกเขาก็ยังไม่ดับมอด ทั้งคู่ตกลงใจกันว่าจะปฏิบัติภารกิจกันแบบถึงพริกถึงขิง ในคืนหลังวันคริสต์มาส เพื่อเพิ่มอรรถรสในชีวิตเซ็กส์ของพวกเขาให้อร่อยเด็ด เผ็ดแซ่บกว่าเดิม แต่ในขณะที่ทั้งคู่กำลังบรรเลงเพลงรักกันแบบดุเดือดอยู่นั้น เซ็กส์ที่สนุกก็กลายเป็นสยอง เพราะนางเซียะเกิดตื่นเต้นเกินไปหน่อย เธอจึงเผลองับ "อัณฑะ" ของสามีไปแบบไม่ได้ตั้งใจ จนมันขาดกระจุย
กัดอัณฑะผัวขาด
ภาพจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางเซียะ กัด อัณฑะของสามี จนหลุดคาปาก !

          จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2560 ระบุว่า หลังจากที่นางเซียะงับอัณฑะสามีจนขาด เธอก็ตกใจอย่างมาก นายหวังก็ได้แต่ครวญครางด้วยความเจ็บปวดทรมาน พวกเขารีบโทร. ขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

          โดยในเวลาประมาณ 02.00 น. รถพยาบาลก็มาถึงที่พักของพวกเขา ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองไถจง ทางตะวันตกของไต้หวัน เจ้าหน้าที่พบเห็นคู่สามีภรรยากำลังยืนรอกันอยู่ นายหวังผู้น่าสงสารถือชามข้าวที่มีลูกอัณฑะของตัวเอง ส่วนนางเซียะก็พูดซ้ำ ๆ อย่างสติแตกว่า "ฉันเผลอกันมันจนหลุด ฉันไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ"

กัดอัณฑะผัวขาด
นางเซียะ และ นายหวัง รอเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินมารับ โดยนายหวังถือชามข้าวที่ใส่อัณฑะของตัวเอง

          นายหวังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไถจง เมโทร ฮาร์เบอร์ โดยมีนายแพทย์ลู่ลี่หัว หัวหน้าแผนกฉุกเฉิน เป็นผู้ดูแลเคสของเขา ซึ่งนายแพทย์ลู่ กล่าวว่า อัณฑะของนายหวังที่ขาดออกไปคือข้างขวา แพทย์ได้ล้างทำความสะอาดแผล และเย็บปิดถุงอัณฑะให้เขาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ไม่ได้ต่ออัณฑะเข้าไปใหม่ เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อ นอกจากนี้แล้ว ทีมแพทย์ก็เป็นกังวลว่าการมีอัณฑะข้างเดียวอาจทำให้ประสิทธิภาพของการผลิตน้ำเชื้อลดลง และอาจนำไปสู่ปัญหาการมีลูกยากในอนาคต

กัดอัณฑะผัวขาด
นายแพทย์ลู่ลี่หัว หมอผู้ดูแลเคสของนายหวัง

          ในขณะนี้นายหวังปลอดภัยดีแล้ว และเขาก็นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีแพทย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนนางเซียะนั้น รายงานระบุว่า เธอเคยมีอาการทางจิตมาก่อนหน้านี้ และการมีเซ็กส์แบบเผ็ดร้อนอย่างมาก มันทำให้เธอตื่นเต้นเกินไป จนเผลอกัดอัณฑะสามีจนหลุดเช่นนี้

กัดอัณฑะผัวขาด



ภาพจาก appledaily.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอผงะ ! ภรรยาวัยทองตื่นเต้นจัด เผลอกัดอัณฑะสามีขาดระหว่างมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 08:57:18 63,593 อ่าน
TOP