x close

เป็นเรื่อง ! สั่งสอบบิ๊กตำรวจหลายนาย ปมมีภาพกับ เสก โลโซ หลังประกันตัว

เสก โลโซ

          ตั้งกรรมการสอบ บิ๊กตำรวจเมืองคอนแล้ว ปมชักภาพคู่ เสก โลโซ ด้าน ผกก.สน.คันนายาว เตรียมเขียนรายงาน หากผิดมีโทษทางวินัย

          จากกรณีที่มีภาพเสก โลโซ  นักร้องชื่อดัง จัดปาร์ตี้สังสรรค์กับตำรวจนครศรีธรรมราช หลังศาลให้ประกันตัวจนทำให้ถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมนั้น (อ่านข่าว : จัดให้สุด เสก โลโซ จัดปาร์ตี้สังสรรค์ บิ๊กตำรวจเมืองคอน หลังศาลให้ประกันตัว)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 มกราคม 2561 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้มีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยทราบชื่อผู้ที่ปรากฏในรูปคือ พ.ต.อ. รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท. ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยในเรื่องนี้จะต้องมีการตรวจสอบถึงพฤติกรรมที่ปรากฏว่าเหมาะสมหรือไม่ และให้โอกาสกับผู้ที่เกี่ยวข้องพิสูจน์ข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

เสก โลโซ

          พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวต่อว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องการประพฤติตนขณะปฏิบัติหน้าที่ การปฏิบัติตัวทั้งในและนอกเครื่องแบบ ที่แสดงออกถึงความเป็นผู้มีระเบียบวินัย รวมถึงการแสดงกิริยาอาการขณะอยู่กับผู้ต้องหา ที่อาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจในทำนองที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ต้องหา ในลักษณะที่อาจส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาโดยตลอด

          ด้าน พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า จากกรณี พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ซึ่งมีภาพไปถ่ายรูปคู่กับผู้ต้องหาภายหลังจากได้รับการประกันตัวที่ จ.นครศรีธรรมราช นั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นทาง พ.ต.อ. สิงห์ ยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นตนเองจริง จึงได้สั่งการให้ทาง พ.ต.อ. สิงห์ เขียนรายงานชี้แจง ยืนยันว่าหากมีความบกพร่องทางวินัย ก็จะดำเนินการเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแน่นอน

ภาพและข้อมูลจาก Instagram sek_loso_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่อง ! สั่งสอบบิ๊กตำรวจหลายนาย ปมมีภาพกับ เสก โลโซ หลังประกันตัว อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 11:19:23 2,712 อ่าน
TOP