x close

วินมอเตอร์ไซค์ หน้าคอนโด เผย น้องเคลียร์เคยกระโดดตึกมาก่อน แต่ช่วยทัน

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          วินมอเตอร์ไซค์ หน้าคอนโดเก่าน้องเคลียร์ เผย น้องเคยกระโดดคอนโดชั้น 8 มาก่อน แต่ช่วยทัน ด้านวินอีกราย บอก น้องชอบมาเล่าให้ฟังว่าผิดหวังเรื่องความรักหลายครั้ง สุดท้ายมาทราบข่าวว่าไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

          จากกรณีข่าว น้องเคลียร์ สาววัย 18 ปี ได้จ้างวินมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่สะพานพระราม 8 พร้อมจ้างเพิ่มอีก 500 บาท เพื่อให้ถือโทรศัพท์ถ่ายไลฟ์สดเฟซบุ๊กให้กับตัวเอง ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นไปนั่งบนขอบสะพาน แล้วดิ่งร่างลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถกู้ศพขึ้นมาได้แล้ว พร้อมเตรียมเรียกวินมอเตอร์ไซค์ และแฟนเก่ามาสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น (อ่านข่าว : เรียกสอบ วินมอเตอร์ไซค์ - แฟนเก่า หลังพบศพน้องเคลียร์ ดิ่งสะพานพระราม 8)
สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          ล่าสุด (5 มกราคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถามไปยัง นายวัฒนา สมนปรีชา วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และเป็นอาสาสมัครกู้ภัยอยู่หน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยเดียวกับคอนโดที่น้องเคลียร์เคยพักอาศัย โดยนายวัฒนา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยเห็นน้องเคลียร์คิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนขี่รถกลับเข้าวินบังเอิญเหลือบไปเห็นร่างของน้องเคลียร์ ห้อยลงมาจากระเบียงคอนโดชั้น 8 โดยมีชายคนหนึ่งคว้าข้อมือของน้องเอาไว้ 2 ข้าง ตนจึงรีบตะโกนบอกให้คนที่อยู่ห้องข้าง ๆ ข้ามไปช่วย แล้วตนก็รีบเข้าไปช่วยเหลือ จนดึงน้องขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          ทั้งนี้ ตนสอบถามจากเพื่อนชายของน้อง จึงทราบว่า น้องน่าจะเป็นโรคซึมเศร้า ตนจึงได้กำชับเพื่อนของน้องว่าให้ช่วยดูแลกันให้ดี หลังจากนั้นก็ทราบว่าน้องเคลียร์ย้ายออกจากคอนโดไป และไม่เจออีกเลย มารู้อีกทีก็จากข่าวดังกล่าว

          นอกจากนี้ยังมีวินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอย (คนละวินกับคนแรก) ชื่อนายบุญธรรม วุฒิงาม ซึ่งเป็นวินที่คุ้นเคยกับน้องเคลียร์ เผยว่า น้องเคลียร์ย้ายมาอยู่ในซอยนี้ได้ประมาณ 4-6 เดือน และมักไปไหนมาไหนตามลำพัง ซึ่งน้องเป็นลูกค้าประจำของตน จะเรียกไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 9 เพราะน้องทำงานที่นั่น

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          บางครั้งน้องเคลียร์ไม่มีเงินจ่ายค่าโดยสาร ตนก็จะให้ติดไว้ก่อน มีเมื่อไรก็เอามาจ่าย และหลาย ๆ ครั้ง ญาติน้องเคลียร์จะโอนเงินมาเข้าบัญชีธนาคารของตน เนื่องจากน้องไม่มีบัญชีธนาคารและไม่มีบัตรประชาชน โดยโอนเข้าบัญชีตนครั้งละไม่เกิน 500 บาท ตนก็จะไปกดเงินออกมาให้ แต่ระยะหลังน้องไม่ค่อยมาใช้บริการวินของตน เปลี่ยนไปเรียกมอเตอร์ไซค์ Grab Bike แทน

          อย่างไรก็ตาม ช่วงที่น้องมาใช้บริการวินของตนนั้น น้องเคลียร์ก็เคยมาเล่าให้ฟัง ทำนองว่าตัวเองผิดหวังเรื่องความรัก และอกหักอยู่หลายครั้ง แต่ตนก็ไม่ได้สอบถามละเอียด เพราะเห็นเป็นเรื่องส่วนตัว สุดท้ายก็มาทราบจากข่าวว่าไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์ หน้าคอนโด เผย น้องเคลียร์เคยกระโดดตึกมาก่อน แต่ช่วยทัน อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 14:34:27 23,996 อ่าน
TOP