x close

ทนายเผย หนุ่มหักอก น้องเคลียร์ ผิดศีลธรรมแต่ไม่ผิดกฎหมาย เอาผิดผู้ชายไม่ได้

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          ทนายเผย เอาผิดหนุ่มหักอกน้องเคลียร์ ในคลิปเสียงไม่ได้ แม้จะดูผิดศีลธรรม แต่กฎหมายบังคับให้คนรักกันไม่ได้

          กรณี น้องเคลียร์ สาววัย 18 ปี ไลฟ์สดกระโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต ซึ่งภายหลังมีการเผยแชทที่ผู้ตายถูกขู่ปล่อยคลิปลับ รวมถึงยังมีคลิปเสียงที่คุยกับหนุ่มคนรัก ที่คบซ้อน จนทำให้ผู้ตายเสียใจมาก และอาจเป็นสาเหตุที่เลือกจบชีวิตดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : ต้นตอ น้องเคลียร์ ดิ่งสะพาน คุยหนุ่มคนรัก..มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว แต่บอกคิดแค่น้องสาว)

สาวกระโดดสะพานพระราม 8
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 มกราคม 2561 ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เจ้าของเพจทนายคู่ใจ ได้ไลฟ์พูดถึงข้อกฎหมายในเรื่องนี้ โดยมองว่า กรณีนี้สาวกระโดดสะพานพระราม 8 ไม่สามารถเอาผิดผู้ชายได้ เพราะเป็นแค่แฟนกัน โดยไม่ได้แต่งงานกัน และทางกฎหมายก็ไม่สามารถบังคับให้คู่รักกลับมารักกันได้ โดยที่ฝ่ายที่ถูกนอกใจไม่มีสิทธิ์ไปฟ้องร้องอะไรได้ เพราะผิดในเรื่องของศีลธรรมไม่ใช่กฎหมาย

สาวกระโดดสะพานพระราม 8

          อย่างไรก็ดี กรณีที่น้องเคลียร์อายุ 18 ปี ซึ่งในคลิปเผยว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฝ่ายชาย ก็อาจจะเอาผิดได้ในข้อหาพรากผู้เยาว์ หากพบว่ามีความสัมพันธ์กันมาก่อนที่น้องจะอายุถึง 18 ซึ่งต้องมีการตรวจสอบต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเผย หนุ่มหักอก น้องเคลียร์ ผิดศีลธรรมแต่ไม่ผิดกฎหมาย เอาผิดผู้ชายไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 18:10:03 21,564 อ่าน
TOP