x close

เผยต้นตอ น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ น้าแฉคนทำหวังมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง


น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

          ผู้หวังดีเผยต้นตอ น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิป ปมแจกรหัสไลฟ์สด ก่อนโดนนำภาพไม่เหมาะสมมาเล่นงาน น้าชี้ฝีมือแฟนคลับหวังแบล็กเมล์แลกมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

          กรณีการเสียชีวิตของ น้องเคลียร์ สาววัย 18 ปี ไลฟ์สดกระโดดสะพานพระราม 8 ซึ่งภายหลังมีการเผยแชทที่ผู้ตายถูกขู่ปล่อยคลิปลับ ซึ่งพบว่าน้องเคลียร์ยอมรับว่าเครียดหลายเรื่อง โดยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว รวมถึงยังผิดหวังในความรัก และอาจเป็นสาเหตุที่เลือกจบชีวิตดังกล่าว (อ่านข่าว : เปิดแชทปริศนา น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ แก้ปัญหาไม่ตกจนเลือกจบชีวิต)

          เกี่ยวกับประเด็นนี้ วันที่ 7 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้รับข้อมูลจากผู้หวังดี โดยเล่าเรื่องราวต้นตอที่น้องเคลียร์ ถูกข่มขู่จะปล่อยคลิปหรือภาพลับนั้น มาจากการที่น้องไปเล่นในเว็บไซต์หนึ่ง โดยเป็นห้องที่ปิดล็อก หากใครจะเข้าต้องมีรหัส แต่ น้องเคลียร์ ได้มีการแจกรหัสกับผู้ที่ไว้ใจหลายคนให้เข้าไปดูในระหว่างที่ไลฟ์ในเว็บไซต์ดังกล่าว

น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

          ผู้หวังดีเผยว่า ที่ผ่านมา ตนเคยเข้าไปตักเตือนให้ระวังเรื่องการแจกรหัส เนื่องจากอาจจะมีผู้ไม่หวังดีแฝงตัวเข้ามาเก็บภาพหรือคลิปไปข่มขู่ แต่ตอนนั้น น้องเคลียร์มองโลกในแง่ดี คิดว่าไม่น่าจะเกิดปัญหาขึ้น จนในที่สุดก็มีคนที่ได้ชมคลิปบางส่วนขู่ว่าจะแจ้งเรื่องให้ตำรวจทราบ นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ น้องเคลียร์ เครียดมาก

          ทั้งนี้เมื่อลองเข้าไปในหน้าเว็บที่ทางผู้หวังดีแจ้งมา ปรากฏว่ามีภาพของผู้หญิงไทยจำนวนมาก โชว์โป๊เปลือย บางรายกำลังมีการร่วมเพศกันอย่างโจ๋งครึ่ม ซึ่งก็เป็นไปตามข้อมูลที่ผู้หวังดีให้ไว้ ถ้ามีการเซฟภาพของหญิงสาวเหล่านี้และไปข่มขู่ภายหลัง ย่อมสามารถทำได้ เพราะผู้หญิงเหล่านั้นบางรายมีการระบุชื่อและสถานที่ติดต่อของตัวเองเอาไว้ทั้งหมด



          ขณะเดียวกัน จากการสอบถาม นายศตคุณ อายุ 34 ปี น้าชายของ น้องเคลียร์ เผยว่า ทราบดีว่าหลานเป็นที่รู้จักในโซเชียล ถึงขั้นมีกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชมผลงานและติดตามน้องเคลียร์ไปสถานที่ต่าง ๆ มาโดยตลอด ซึ่งแชทที่ขู่จะปล่อยคลิปลับก็มาจากกลุ่มคนเหล่านี้ ที่บางรายเคยขอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่น้องเคลียร์ปฏิเสธ จึงถูกขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับดังกล่าว

          น้าชายของน้องเคลียร์ ยังเปิดใจถึงกรณีคลิปเสียงของหลานสาวกับแฟนหนุ่มว่า รู้สึกโกรธมากเมื่อได้ฟัง โดยมองว่าเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัว และอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับน้องเคลียร์ เข้ามาขอขมาศพ ส่วนเรื่องคดีทางญาติไม่ติดใจจะเอาผิดใด ๆ

น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยต้นตอ น้องเคลียร์ ถูกขู่ปล่อยคลิปลับ น้าแฉคนทำหวังมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 18:08:01 98,939 อ่าน
TOP