x close

ญาติเผย น้องเคลียร์ ส่งภาพถุงยาง-รูปชายในคลิปเสียง ให้เพื่อนก่อนตาย

น้องเคลียร์

          ญาติเผย น้องเคลียร์ส่งภาพถุงยางใช้แล้วในถุงซิปล็อก พร้อมรูปชายในคลิปเสียงให้เพื่อนก่อนปลิดชีวิต เชื่อน้องเตรียมทุกอย่างไว้แล้วก่อนตาย ขณะที่พิธีฌาปนกิจ ยังไร้เงาแฟนหนุ่ม

          จากกรณี น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ น้องเคลียร์ อายุ 18 ปี จ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่สะพานพระราม 8 พร้อมให้ถือโทรศัพท์ไลฟ์สด ก่อนที่จะกระโดดลงสะพานฆ่าตัวตาย ซึ่งคาดว่าหนึ่งในสาเหตุการปลิดชีวิตของน้องเคลียร์นั้น มาจากการเลิกรากับหนุ่มคนรัก โดยมีหลักฐานคลิปเสียงตามที่เสนอข่าวไปนั้น (อ่านข่าว : ต้นตอ น้องเคลียร์ ดิ่งสะพาน คุยหนุ่มคนรัก..มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแล้ว แต่บอกคิดแค่น้องสาว)
          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561 บรรยากาศพิธีฌาปนกิจ น้องเคลียร์ มีญาติและกลุ่มเพื่อนมาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก แต่กลับไร้เงาชายหนุ่มที่อยู่ในคลิปเสียง โดยยายของน้องเคลียร์ เล่าว่า ตั้งแต่หลานสาวเสียชีวิต ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากชายหนุ่มในคลิปเลย และก็ไม่มีการมาขอขมาแต่อย่างใด ซึ่งตนไม่ติดใจในเรื่องคดีทางกฎหมาย เพราะให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการไป ส่วนชายหนุ่มคนดังกล่าวก็เป็นหน้าที่ของเวรกรรมที่ตามติดตัวเขาตลอดไป

น้องเคลียร์

          นอกจากนี้ ญาติของน้องเคลียร์ เปิดเผยว่า มีเพื่อนสนิทของน้องเคลียร์ได้ส่งภาพถุงยางอนามัยใช้แล้วที่อยู่ในถุงซิปล็อก รวมถึงมีภาพชายหนุ่มที่อยู่ในคลิปเสียง ภาพถุงขนม และภาพถุงยางของน้องเคลียร์ มาให้ทางญาติ โดยบอกว่าเป็นภาพที่น้องเคลียร์ส่งมาให้ก่อนที่จะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ซึ่งทางญาติคาดว่า น้องเคลียร์น่าจะเตรียมทุกอย่างไว้ก่อนที่จะฆ่าตัวตายแล้ว

          ทั้งนี้ อยากจะให้ตำรวจนำถุงยางดังกล่าวไปตรวจสอบว่าเป็นของใคร เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่ประเด็นที่มีข่าวว่าทางญาติจะดำเนินคดีพรากผู้เยาว์นั้น ยืนยันว่าทางญาติไม่ได้ติดใจเอาความ แต่อยากจะให้ทางชายคนดังกล่าวเข้ามาขอขมา เพราะน้องเคลียร์เคยโพสต์เฟซบุ๊กว่าจะไม่อโหสิกรรมให้

น้องเคลียร์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเผย น้องเคลียร์ ส่งภาพถุงยาง-รูปชายในคลิปเสียง ให้เพื่อนก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2561 เวลา 17:39:48 71,385 อ่าน
TOP