x close

เอาให้อาย ! แฉเก๋งชิ่งค่าน้ำมัน ทำทียื่นบัตรให้ พนง. รูด ก่อนบึ่งรถหนีอย่างไว


เก๋งชิ่งค่าน้ำมัน

          แห่แชร์คลิป เก๋งเข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม แล้วยื่นบัตรเครดิตให้พนักงานนำไปรูด ก่อนขับรถหนีหายลอยนวล เชิดค่าน้ำมัน 1,330 บาท

          กลายเป็นคลิปที่โซเชียลแห่แชร์กันกระหน่ำ หลังจากที่ เฟซบุ๊ก มัลลิกา ปั่นเมืองปัก ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม ก่อนยื่นบัตรเครดิตให้พนักงานนำไปรูด เเต่ปรากฏว่าบัตรใช้การไม่ได้ โดยรถยนต์คันดังกล่าวอาศัยจังหวะที่พนักงานนำบัตรไปรูด ขับรถหนีหายลอยนวล ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561
เก๋งชิ่งค่าน้ำมัน

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

          เตือนภัยนะคะ เหตุเกิด 08/01/2018 เวลา21:32 น. มีรถฮอนด้าสตรีม สีเทา 3 ตอน ทะเบียน 8511 เข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท. ขาเข้าปักธงชัย เติมไปเป็นเงินที่ต้องชำระ 1,330 บาท เติมเสร็จยื่นบัตรให้พนักงานไปรูดชำระเงิน ละมันก็ขับรถออกจากปั๊มไปอย่างสบายใจ บัตรเป็นบัตรที่ใช้งานไม่ได้อีก เดือดร้อนพนักงานหาเช้ากินค่ำไม่เห็นใจกันเลยเนาะ ขับรถดีซะเปล่าไม่มีเงินเติมน้ำมัน #ได้เข้าแจ้งความบันทึกประจำวันเรียบร้อย แต่จังหวัดในทะเบียนรถไม่ชัดเจนช่วยแชร์หน่อยค่ะ

เก๋งชิ่งค่าน้ำมัน

เก๋งชิ่งค่าน้ำมัน

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก มิตรภาพสัญจร THAILAND




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาให้อาย ! แฉเก๋งชิ่งค่าน้ำมัน ทำทียื่นบัตรให้ พนง. รูด ก่อนบึ่งรถหนีอย่างไว อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2561 เวลา 11:55:49 30,576 อ่าน
TOP