x close

พ่อแฟนน้องเคลียร์ เผยสาเหตุที่ลูกชายเงียบ เพราะเกรงฝ่ายหญิงเสียหาย

น้องเคลียร์

          พ่อแฟนน้องเคลียร์ เผยที่ลูกชายเงียบ เพราะเกรงฝ่ายหญิงเสียหาย แต่พร้อมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหากมีหมายเรียก

          กรณีการเสียชีวิตของ น้องเคลียร์  อายุ 18 ปี กระโดดสะพานพระราม 8 ที่มีการสันนิษฐานว่าสาเหตุมาจากปัญหาความรัก เนื่องจากเธอมีการโพสต์ตัดพ้อ รวมถึงมีคลิปที่พูดถึงคนรัก จนทางญาติอยากให้แฟนหนุ่มของน้องเคลียร์มาขอขมาศพ แต่ก็ไร้วี่แวว จนล่วงเลยงานฌาปนกิจไปเรียบร้อยแล้วนั้น
น้องเคลียร์

          ล่าสุด (11 มกราคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปบ้านของแฟนหนุ่มน้องเคลียร์ แต่ได้เจอกับพ่อของแฟนน้องเคลียร์ เผยว่า ทราบเรื่องทุกอย่าง แต่ไม่ทราบว่าลูกชายอยู่ไหน และลูกชายเองก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรเลย ทางครอบครัวก็ไม่ได้กังวลหรือเครียดอะไร ส่วนตัวก็ไม่ได้ถามอะไรลูกชายด้วย เพราะลูกชายจะเป็นคนจัดการเองทั้งหมด

          เมื่อนักข่าวถามว่า ลูกชายเคยพาน้องเคลียร์มาที่บ้านไหม ทางคุณพ่อตอบเพียงว่า บ้านนี้เป็นบ้านของผม เขาจะมาทำไม ส่วนเรื่องกรณีคลิปเสียงที่บอกว่าน้องเคลียร์ร้องไห้เสียใจเพราะผู้ชายคนนี้ พ่อบอกว่า ก็ไม่แน่ใจว่าใช่ลูกชายผมไหม เพราะนั่นเป็นเพียงคลิปเสียง

น้องเคลียร์

          ถามต่อว่า ทำไมคุณพ่อไม่ให้ลูกชายไปพบตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ คุณพ่อตอบว่า จะให้การกับเจ้าหน้าที่เอง ไม่อยากให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน เนื่องจากเกรงว่าข้อมูลที่ให้ไปจะส่งผลเสียกับฝ่ายหญิง เพราะฝ่ายหญิงเองก็เสียชีวิตไปแล้ว หากทางตำรวจติดใจหรือสงสัยตรงไหน ก็ให้ส่งหมายเรียกมา ถ้ามีหมายมา ลูกชายของพ่อก็พร้อมจะไปพบตำรวจแน่นอน



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแฟนน้องเคลียร์ เผยสาเหตุที่ลูกชายเงียบ เพราะเกรงฝ่ายหญิงเสียหาย อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2561 เวลา 10:39:34 28,381 อ่าน
TOP