x close

สุดฉุน หนุ่มฟ้องศาล ภรรยาสกปรกเหลือรับ อาบน้ำปีละครั้ง ทนมา 13 ปี พอกันที !

หนุ่มฟ้องศาล ภรรยาสกปรกเหลือรับ อาบน้ำปีละครั้ง

          เปิดคดีแปลก หนุ่มไต้หวันฟ้องศาล เหตุภรรยามีนิสัยส่วนตัวสกปรก ไม่ยอมอาบน้ำเป็นปี ทำให้ไม่มีสัมพันธ์ทางเพศ และไม่ได้สร้างครอบครัว อีกทั้งยังห้ามไม่ให้ทำงาน ทนมา 13 ปี จนไม่ไหวแล้ว ขอฟ้องหย่า... 

          เป็นเรื่องธรรมดาของคู่ชีวิตที่ต้องมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน อาจจะด้วยเหตุเพราะทัศนคติหรือนิสัยส่วนตัวที่ไม่ตรงกัน แต่หากไม่เกินความพอดี เชื่อว่าหลาย ๆ คู่ก็สามารถปรับเข้าหากันได้ เพื่อความสัมพันธ์ที่ยาวนาน แต่สำหรับคู่รักชาวไต้หวันคู่นี้ไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อฝ่ายภรรยามีนิสัยส่วนตัวที่สุดจะทน จนทางสามีถึงขั้นต้องขอหย่า
          โดยรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ระบุว่า ชายชาวไต้หวันรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้เผยต่อศาลนครไทเปใหม่ ของไต้หวัน อ้างว่า นางแซ่หลิน ผู้เป็นภรรยาของเขา ได้กระทำการทำร้ายตนทางด้านจิตใจ โดยการไร้ซึ่งสุขนิสัย ทั้งไม่ยอมแปรงฟัน ไม่ยอมหวีผม และไม่ยอมอาบน้ำ

          ตามรายงานท้องถิ่น หนุ่มรายนี้เผยว่า เมื่อตอนที่เขาคบหากับภรรยา เธอจะอาบน้ำแค่สัปดาห์ละ 1 ครั้ง และภายหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกัน พฤติกรรมของเธอก็เริ่มแย่ลงจนมาถึงจุดที่เธออาบน้ำแค่ปีละ 1 ครั้ง ซึ่งเขาอ้างว่า ภายหลังจากที่ภรรยาอาบน้ำในรอบปีนั้น ต้องใช้เวลานานถึง 6 ชั่วโมงในการกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันท่อระบายน้ำ ทั้งนี้ ด้วยเหตุที่ภรรยาไม่ยอมอาบน้ำนี้ ส่งผลให้เขาและเธอไม่มีสัมพันธ์ทางเพศต่อกัน และทำให้ทั้งคู่ไม่มีบุตรสืบทายาทด้วยกัน

หนุ่มฟ้องศาล ภรรยาสกปรกเหลือรับ อาบน้ำปีละครั้ง

          ทั้งนี้ทั้งนั้น เหตุผลดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาเดียวที่ทำให้ชายรายนี้ต้องการหย่าขาดกับภรรยา โดยเขาได้กล่าวว่า ภรรยาไม่ยอมให้เขาทำงาน ต้องการให้เขาอยู่แต่บ้าน คอยดูแลพ่อของเธอที่ป่วย ในขณะที่ตัวของเธอเองก็ไม่ได้ทำงาน ซึ่งหมายความว่า ทั้งคู่ก็ไม่มีรายได้ ต้องพึ่งพาเงินจากแม่ของทางภรรยาเพียงลำพัง

          กระทั่งเมื่อปี 2558 หลังจากฝ่ายชายทนใช้ชีวิตแต่งงานกับภรรยามานานถึง 13 ปี เขาก็ได้ตัดสินใจย้ายไปอาศัยที่นครซินจู๋ และได้งานทำที่นั่น จากนั้น 1 เดือนต่อมา ภรรยาก็มาตามตัวเขา ขอให้ออกจากงานและกลับไปอยู่ที่บ้าน ทำให้เขาทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงได้ดำเนินการฟ้องหย่าในที่สุด

          อย่างไรก็ดี ด้านนางหลิน ฝ่ายภรรยา ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาของสามี ส่วนทางศาล ภายหลังจากพิจารณา มีความเห็นว่า ทั้งสองไม่สามารถคืนดีกันได้ อีกทั้งทั้งคู่ยังแยกกันอยู่มานานถึง 2 ปี จึงตัดสินอนุญาตให้ทั้งสองหย่าขาดจากกัน เป็นอันจบคดี

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดฉุน หนุ่มฟ้องศาล ภรรยาสกปรกเหลือรับ อาบน้ำปีละครั้ง ทนมา 13 ปี พอกันที ! โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2561 เวลา 16:15:02 78,584 อ่าน
TOP