x close

ฝากขัง ป๋ากบ เชียร์แขกอาบอบนวดดัง ดีเอสไอค้านประกันตัว หวั่นหลบหนี

 อาบอบนวด วิคตอเร็ยซีเคร็ท

            ดีเอสไอคุมตัว ป๋ากบ คนเชียร์แขกอาบอบนวด วิคตอเรียซีเครท ฝากขังศาลอาญา เผยต้องรีบจัดการ หวั่นหลบหนี

            วันนี้ (13 มกราคม 2561) เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ สอบปากคำ นายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ หรือ ป๋ากบ เจ้าหน้าที่เชียร์ลูกค้าให้มาซื้อบริการสถานบันเทิง อาบอบนวด วิคตอเรียซีเครท ย่านวังทองหลาง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาค้ามนุษย์ โดยเจ้าหน้าที่จะหาความเชื่อมโยงไปถึงผู้ร่วมขบวนการรายอื่น ๆ ว่ามีการจ่ายส่วยให้กับหน่วยงานใด เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดไม่ให้ถูกตรวจสอบและฟอกเงินกับการค้ามนุษย์ข้ามชาติระหว่างไทย เมียนมาและมาเลเซีย หรือไม่

อาบอบนวด วิคตอเร็ยซีเคร็ท
            หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายบุญทรัพย์ ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังในข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ พร้อมระบุท้ายคำร้องคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งกับพยานหลักฐาน อีกทั้งคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูง

            ด้าน พ.ต.ท. ณัฐพล คูหาเรืองรอง เจ้าหน้าที่คดีพิเศษ ชำนาญการพิเศษ เปิดเผยว่า นอกเหนือจากหมายจับของศาลอาญาแล้ว ผู้ต้องหายังมีหมายจับในคดีต่าง ๆ รวม 10 ข้อหา ได้แก่ ความผิด พ.ร.บ.คนเข้าเมือง, พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี และความผิดทางอาญา รวมทั้งความผิดตาม พ.ร.บ.การค้ามนุษย์ ซึ่งเกิดขึ้นล่าสุด โดยเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องดำเนินการให้เร็วที่สุด ส่วนผู้ต้องหาอีก 6 คน ที่เป็นพรรคพวกของนายบุญทรัพย์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน

            ส่วนกระแสข่าวที่ว่าผู้ต้องหาได้ไหวตัวก่อนล่วงหน้าและเตรียมหลบหนีนั้น พ.ต.ท. ณัฐพล  กล่าวว่า ยังไม่สามารถยืนยันข่าวได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ส่วนอื่น ๆ อยู่

             สำหรับกรณีที่หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่า ภายในสถานบริการดังกล่าว มีการตั้งห้องลักษณะคล้ายสถานพยาบาล และมียาหรือเวชภัณฑ์ที่ไม่สามารถจ่ายให้หรือฉีดให้ในที่ดังกล่าวได้ จากการตรวจสอบในหมายจับและสำนวน พบว่าในขณะนี้ยังไม่มีข้อหาที่เกี่ยวกับสถานพยาบาล แต่เจ้าหน้าที่ก็กำลังตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวแล้ว เพื่อระบุให้แน่ชัดว่ามีความผิดเข้าข่ายตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล หรือไม่

ภาพและข้อมูลจาก amarintv

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง ป๋ากบ เชียร์แขกอาบอบนวดดัง ดีเอสไอค้านประกันตัว หวั่นหลบหนี อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 15:19:06 6,513 อ่าน
TOP