x close

ณิชา ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์ แจงเงินในบัญชี 6 ล้านบาท พ่อ-แม่โอนให้


ณิชา ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์

        ณิชา เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ เผยเงิน 6 ล้านในบัญชี พ่อ-แม่โอนให้ แต่ไม่รู้มาจากไหนอีก 3 แสน รับทำบัตรประชาชนหาย 3 ครั้ง แต่มองเป็นเรื่องปกติ

        จากกรณีที่ น.ส.ณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ อายุ 24 ปี ถูกคนร้ายเป็นขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นำบัตรประชาชนไปขอเปิดบัญชีธนาคาร 7 แห่ง รวม 9 บัญชี จนตกเป็นผู้ต้องหาฉ้อโกง ต้องติดคุกนาน 3 วัน ก่อนได้รับการประกันตัว ซึ่งต่อมาตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ทั้งหมด แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่า น.ส.ณิชา บริสุทธิ์ และอยู่ในขั้นตอนสืบสวนว่ามีความเชื่อมโยงกับคนร้ายหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า น.ส.ณิชา ทำบัตรหาย 3 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็ไปเปิดบัญชีใหม่และก็ไปแจ้งความ อีกทั้งยังพบว่าในบัญชี น.ส.ณิชา มีเงินหมุนเวียนมากกว่า 6 ล้านบาท
        คืบหน้าล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2561 น.ส.ณิชา ได้เดินทางมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ และขอให้รอผลการตรวจสอบจากตำรวจก่อน เชื่อว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เพราะที่ผ่านมาให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว และขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวกับคนร้าย ส่วนเรื่องมีเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 6 ล้านบาทนั้น เป็นเงินที่พ่อ-แม่โอนมาให้ เป็นเงินจากการประกอบธุรกิจในรอบ 6 ปีที่ผ่านมา เฉลี่ยตกเดือนละ 1 แสน และปัจจุบันก็เหลือเงินอยู่ไม่มากแล้ว

ณิชา ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์

        น.ส.ณิชา กล่าวต่อว่า แต่เรื่องเงิน 3 แสนบาท ที่มีการโอนเข้ามาในบัญชีไม่ทราบจริง ๆ ส่วนประเด็นที่ตำรวจสงสัยว่าตนทำบัตรประชาชนหลายครั้ง เป็นเพราะตนทำหายไปทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อปี 2557 จากนั้นก็หายในปี 2560 อีก 2 ครั้ง และไปทำใหม่โดยที่ไม่ได้ไปแจ้งความ ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะหลายคนก็ทำบัตรประชาชนหายได้

        ส่วนเรื่องที่ตำรวจพบข้อมูลว่าคนร้ายได้โทร. หาตนนั้น คิดว่าน่าจะเป็นเพราะถูกนำชื่อไปใช้เปิดซิมทั้ง 4 หมายเลข

        ทั้งนี้ภายหลังการสัมภาษณ์ พ.ต.อ. กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง ได้เชิญตัว น.ส.ณิชา ไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง

ณิชา ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณิชา ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์ แจงเงินในบัญชี 6 ล้านบาท พ่อ-แม่โอนให้ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 13:39:58 78,055 อ่าน
TOP