x close

แม่น้องณิชา เหยื่อแก๊งขโมยบัตร ปชช. เปิดบัญชี ยันเงิน 6 ล้านเป็นเงินพ่อ


เหยื่อแก๊งขโมยบัตร ปชช.

         แม่ของน้องณิชา เหยื่อคนร้ายนำบัตรประชาชนเปิดบัญชี เผยลูกสาวเครียดมากหลังเกิดเรื่อง ชี้เงินหมุนเวียนบัญชี 6 ล้านบาท เป็นเงินทำธุรกรรมแทนพ่อที่เคยล้มละลาย

         วันที่ 14 มกราคม 2561 นางกันต์สินี หงส์ก๊กมาศ อายุ 52 ปี มารดาของ น.ส.ณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ อายุ 24 ปี เหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์นำบัตรประชาชนไปเปิดบัญชีธนาคาร กล่าวว่า จากการตรวจสอบธนาคาร พบบัญชีลูกตนถูกสวมรอยทั้งหมด 9 บัญชี จาก 7 ธนาคาร เป็นบัญชีที่ไม่ได้เปิดเอง มีการโอนเงินไปยังต่างประเทศ ซึ่งเมื่อทราบก็รีบปิดบัญชีทั้งหมดทันที ตอนนี้ลูกมีบัญชีที่เปิดเอง 4 บัญชี เป็นบัญชีรับเงินเดือน บัญชีเงินเก็บ บัญชีที่เปิดตอนเป็นนักศึกษาที่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว และบัญชีที่มีเงินหมุนเวียน 6 ล้านบาทที่เป็นข่าวนั้น แท้จริงแล้วเป็นเงินที่พ่อของน้องใช้ทำธุรกรรมการเงินแทน เนื่องจากพ่อประสบปัญหาล้มละลายไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้ จึงใช้บัญชีของน้องณิชา



         นางกันต์สินี กล่าวต่อว่า อีก 9 บัญชี ที่คนร้ายนำบัตรประชาชนของลูกที่หายในครั้งที่ 2 ช่วงเดือนกันยายน 2560 ไปเปิดบัญชีทั้งหมด โดยเป็นบัตรประชาชนที่ทำตอนช่วงเรียน ม.4 ส่วนบัตรประชาชนที่หายครั้งที่ 3 หายเดือนตุลาคม 2560 ถูกล้วงกระเป๋าไป คนร้ายยังส่งใบขับขี่ใส่ซองจดหมายคืนมาให้ที่บ้านเลย


เหยื่อแก๊งขโมยบัตร ปชช.

         อย่างไรก็ตามเรื่องที่ว่าตรวจพบการติดต่อกันระหว่างผู้ต้องหากับลูกของตนนั้น ยืนยันว่ามีการนำบัตรประชาชนของลูกไปเปิดเบอร์ใหม่ 4 ซิม ชื่อก็จะปรากฏว่าเป็นของณิชา แต่จริง ๆ ไม่ใช่ลูก ตอนนี้ก็ดำเนินการปิดเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวแล้ว ตั้งแต่เป็นข่าวเครียดมาก ตนและลูกกินข้าวไม่ได้เลย ต้องเอาข้าวสวยมาทุบให้ละเอียดเป็นข้าวต้มกิน และขอยืนยันว่าไม่รู้จักผู้ต้องหา


เหยื่อแก๊งขโมยบัตร ปชช.

ภาพจาก workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องณิชา เหยื่อแก๊งขโมยบัตร ปชช. เปิดบัญชี ยันเงิน 6 ล้านเป็นเงินพ่อ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 14:16:42 25,463 อ่าน
TOP