x close

เม้าท์ภริยาบิ๊กตู่ ใช้กระเป๋าหรูใบละ 2 ล้าน งานนี้เจอสวนกลับทำเอาหงายเงิบ


เม้าท์ภริยาบิ๊กตู่

          โซเชียลแชร์ภาพ อาจารย์น้อง หรือภริยาของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ใช้กระเป๋าหรูใบละ 2 ล้าน เจอสวนกลับเบอร์แรง ที่แท้คือ กระเป๋าไทยจากศูนย์ศิลปาชีพฯ

          วันที่ 15 มกราคม 2561 มีรายงานว่า หลังจากเฟซบุ๊ก Charnvit Kasetsiri ของนายชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ภาพและข้อความเข้าไปในกลุ่มสาธารณะ ตีแตกการเมือง ซึ่งเป็นภาพ นางนราพร จันทร์โอชา ภรรยาของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถือกระเป๋าสีดำขณะเยือนทำเนียบขาว อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 โดยข้อความระบุว่า "กระเป๋าป้าไฝ แฮเมส หนังจระเข้ สีดำ ราคา 2 ล้าน ..เป็นอดีตข้าราชการครู ..เอาเงินจากไหนซื้อ" ส่วนนายชาญวิทย์ ก็โพสต์ข้อความด้วยว่า "ผู้นำ ต้องใช้ของแพง ๆ Thai leaders must look expensive not cheap..
เม้าท์ภริยาบิ๊กตู่

          จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย และเพจเฟซบุ๊ก จั่วหัว ก็ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วยว่า กระเป๋าสีดำดังกล่าวไม่ได้เป็นกระเป๋าหรูแบรนด์เนมแต่อย่างใด แต่เป็นกระเป๋าที่ผลิตในประเทศไทย จากศูนย์ศิลปาชีพ ณ สวนจิตรลดา นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า อ.น้อง ท่านทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนไทยได้ดีมาก ๆ ทั้งภาษา กิริยามารยาท ท่าทางสง่างามทุกอิริยาบถ ที่สำคัญท่านใช้กระเป๋าไทย น่าภูมิใจมาก ๆ




เม้าท์ภริยาบิ๊กตู่

เม้าท์ภริยาบิ๊กตู่

เม้าท์ภริยาบิ๊กตู่



เม้าท์ภริยาบิ๊กตู่

เม้าท์ภริยาบิ๊กตู่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก SpringNews, จั่วหัว, Charnvit Kasetsiri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เม้าท์ภริยาบิ๊กตู่ ใช้กระเป๋าหรูใบละ 2 ล้าน งานนี้เจอสวนกลับทำเอาหงายเงิบ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 11:17:50 291,972 อ่าน
TOP