x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ผิดไปแล้ว ! โจ๋วัย 18 สมาชิกแก๊งบาร์โค้ด สั่งลาเมียทั้งน้ำตา เพิ่งรู้เมียท้อง

| 65,285 อ่าน

ตำรวจบุกรวบตัว 18 สมาชิกแก๊งบาร์โค้ด หลังก่อเหตุลักทรัพย์ สุดดราม่าเพิ่งรู้ว่าแฟนสาวตั้งท้อง 2 เดือน กอดสั่งลา สำนึกผิดในวันที่สายไปแล้ว 

 

วันที่ 15 มกราคม 2561 พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท. ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส., พ.ต.ท. ฉัตรเฉลิม วันธงชัย สว.สส. และ ร.ต.อ. อนันต์ สุคนธา รอง สว.สส.ชุดสืบสวน ชป.2 ได้จับกุมผู้ต้องหาชาย อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกแก๊งบาร์โค้ด มีสัญลักษณ์รอยสักรูปบาร์โค้ดอยู่ที่ต้นคอซึ่งสักมาจากเรือนจำ และมีประวัติเคยต้องโทษมาแล้วถึง 3 ครั้ง ในคดีลักทรัพย์และปล้นทรัพย์ เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนกันยายน ปี 2560 แต่ยังกลับมาก่อเหตุซ้ำ

โดยผู้ต้องหาได้งัดแงะบ้านเลขที่ 61-63 ซอย 1 ถนนกาญจนวนิชย์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงตี 2 ของวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการทั้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กฎ 9063 สงขลา, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง, แบตเตอรี่สำรอง, โน้ตบุ๊ก และเงินสด 2,000 บาท ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ตำรวจได้ตามแกะรอยกระทั่งไปพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 86/1 หมู่ 5 ต.แม่ทอม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่อยู่ในบ้านเอาไว้พร้อมของกลางบางส่วน

อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาเพิ่งทราบจากปากแฟนสาววัย 18 ปี ที่คบหาอยู่กินกันมานานกว่า 4 ปี ว่ากำลังตั้งท้องลูกได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่งระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ที่โรงพักผู้ต้องหาได้พูดขอโทษแฟนสาวพร้อมกับร่ำไห้ ทั้งกอดทั้งจับมือและลูบคลำไปที่ท้องของแฟนสาวด้วยความสงสารลูก และสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป จนตัวเองไม่ได้อยู่เห็นหน้าลูก เพราะหลังจากนี้ต้องถูกต้องโทษอีกหลายปี และระหว่างที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปคุมขังทั้งสองคนก็โผเข้ากอดกันอีกรอบด้วยความเศร้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดไปแล้ว ! โจ๋วัย 18 สมาชิกแก๊งบาร์โค้ด สั่งลาเมียทั้งน้ำตา เพิ่งรู้เมียท้อง อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 14:11 65,285 อ่าน
TOP