x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หดหู่หนัก ! พ่อแม่จับ 13 พี่น้องล่ามโซ่-ล็อกกุญแจขังในบ้าน สภาพเวทนาราวนักโทษ

| 44,822 อ่าน

 

             ตำรวจรุดช่วย 13 พี่น้องถูกพ่อแม่จับล่ามโซ่-ล็อกกุญแจขังในบ้านของตัวเอง สภาพเวทนาราวนักโทษ ถูกทิ้งให้หิวโซ ขาดสารอาหาร

             วันที่ 16 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า นายดาวิด อัลเลน ทูร์พิน วัย 57 ปี และ นางหลุยส์ แอนนา ทูร์พิน วัย 49 ปี คู่สามีภรรยาชาวอเมริกัน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีในความผิดหลายข้อหา หลังจากพบว่าทั้งคู่ได้จับลูก ๆ ทั้ง 13 คนขังล่ามโซ่และล็อกกุญแจไว้ในบ้าน ปล่อยให้เด็ก ๆ อาศัยอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมชวนหดหู่ เหม็นอับและสกปรก

              รายงานเผยว่า ทางกรมตำรวจริเวอร์ไซด์ เคาน์ตี้ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อลูกสาววัย 17 ปี ของทั้งคู่สามารถหนีออกมาจากบ้านในเมืองเพอร์ริส ทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย โดยหลังจากหลบหนีออกมาได้เด็กสาวก็รีบโทร. ติดต่อตำรวจเพื่อแจ้งว่ายังมีพี่น้องของเธออีก 12 คน ถูกขังอยู่ภายในบ้าน หลังจากที่สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้วทางตำรวจจึงได้ส่งกำลังเข้าไปตรวจสอบจนพบกับภาพชวนช็อก

              จากเดิมที่พวกเขาคิดว่ามีเด็ก 12 คนถูกขังอยู่ในบ้าน กลับปรากฏว่าในบรรดาพี่น้อง 12 คนที่เหลือมีคนที่อายุ 18-29 ปี จำนวนมากถึง 5 คน ทั้งหมดดูย่ำแย่ หิวโหย และขาดสารอาหาร พวกเขาถูกล่ามไว้กับเตียงในห้องที่มืดมิดและเหม็นอับ สภาพของพวกเขาราวกับนักโทษ ในขณะที่คู่สามีภรรยาเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นพ่อแม่ของเหยื่อทั้งหมดไม่สามารถให้เหตุผลที่ฟังขึ้นแก่ตำรวจได้ ว่าเหตุใดพวกเขาจึงต้องขังลูก ๆ ไว้เช่นนี้

              ทั้งนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวพ่อแม่ของเหยื่อมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจแล้ว ในขณะที่ 13 พี่น้อง ที่มีอายุตั้งแต่ 2-29 ปี ก็จะถูกสอบปากคำเพิ่มเติม และนำตัวส่งไปตรวจสภาพร่างกายและรับการรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป ซึ่งระหว่างนั้นทางตำรวจยังต้องจัดหาอาหารและน้ำมาให้พวกเขาได้คลายความหิวโหยด้วย

              ในเวลาต่อมาโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพถ่ายครอบครัวดังกล่าว เป็นภาพของลูก ๆ ทั้ง 13 คนที่กำลังยิ้มแย้มอย่างมีความสุขอยู่ภายในงานแต่งงานของพ่อแม่พวกเขา ในปี 2559 อย่างไรก็ตามมันช่างเป็นเรื่องน่าหดหู่ใจที่พบว่าในช่วงเวลาเพียงปีกว่า ๆ หลังจากนั้น รอยยิ้มในวันวานกลับไม่ปรากฏบนใบหน้าของพวกเขาที่ถูกกักขังอย่างโหดร้ายอีกต่อไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หดหู่หนัก ! พ่อแม่จับ 13 พี่น้องล่ามโซ่-ล็อกกุญแจขังในบ้าน สภาพเวทนาราวนักโทษ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 15:57 44,822 อ่าน
TOP