x close

ไม่พบพิรุธ ณิชา เอี่ยวโรแมนซ์สแกม - ยันไม่เจอเงินหมุนเวียน 6 ล้าน

ไม่พบพิรุธ ณิชา เอี่ยวโรแมนซ์สแกม

          ตำรวจเผย ไม่เจอเงินหมุนเวียน 6 ล้านของ ณิชา ชี้ไม่พบพิรุธโยงแก๊งไซม่อน ใช้บัตรประชาชนเปิดบัญชี

          จากกรณีที่ น.ส.ณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ ถูกคนร้ายเป็นขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นำบัตรประชาชนไปขอเปิดบัญชีธนาคาร 7 แห่ง รวม 9 บัญชี จนตกเป็นผู้ต้องหาฉ้อโกง ต้องติดคุกนาน 3 วัน ก่อนได้รับการประกันตัว ซึ่งต่อมาตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ทั้งหมด แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่า น.ส.ณิชา บริสุทธิ์ เพราะจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า น.ส.ณิชา ทำบัตรหาย 3 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็ไปเปิดบัญชีใหม่และก็ไปแจ้งความ อีกทั้งยังพบว่าในบัญชี น.ส.ณิชา มีเงินหมุนเวียนมากกว่า 6 ล้านบาทนั้น

ไม่พบพิรุธ ณิชา เอี่ยวโรแมนซ์สแกม

          ความคืบหน้าล่าสุด (17 มกราคม 2561) มีรายงานว่า พ.ต.อ. พนัญชัย ชื่นใจธรรม รองผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 เปิดเผยว่า จากการสอบสวน น.ส.ณิชา ไม่พบข้อพิรุธทางการเงิน โดยจะมีการแถลงชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดในวันนี้ ยืนยันว่า ผู้เกี่ยวข้องในขบวนการโรแมนซ์สแกมของนายไซม่อน มีทั้งหมด 3 คน คือ นายไซม่อน น.ส.ปวีณา สิงหวิบูลย์ และ น.ส.แอน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผลเพิ่มเติม แต่ยังไม่ยืนยันว่า น.ส.ปวีณา เคยรู้จักหรือเกี่ยวข้องกับ น.ส.ณิชา

ไม่พบพิรุธ ณิชา เอี่ยวโรแมนซ์สแกม

          ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าพบเงิน 6 ล้านบาท ในบัญชี ของ น.ส.ณิชา ตนยังไม่เคยเห็นตัวเลขจริง ๆ และจากการตรวจสอบไม่พบการเคลื่อนไหวเงินที่ผิดปกติ


          พ.ต.อ. พนัญชัย กล่าวต่อว่า กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียด แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า น.ส.ณิชา เป็นแพะ โดยในวันนี้ (17 มกราคม) จะมีการชี้แจงรายละเอียดของคดีอีกครั้ง

ไม่พบพิรุธ ณิชา เอี่ยวโรแมนซ์สแกม

          ทั้งนี้ในวันที่ 18 มกราคม น.ส.ณิชา จะเข้ารายงานตัวต่อศาลจังหวัดตาก เป็นครั้งที่ 2 โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าหลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาได้ก็จะเป็นประโยชน์ต่อคดีของตนเอง อยากจะไปขอบคุณ ผบ.ตร. และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่จับกุมตัวคนร้าย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่พบพิรุธ ณิชา เอี่ยวโรแมนซ์สแกม - ยันไม่เจอเงินหมุนเวียน 6 ล้าน อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 17:08:04 10,237 อ่าน
TOP