x close

นักเที่ยวแตกกระเจิง ! ตร. บุกปาร์ตี้โรงแรมดังสุขุมวิท พบฉี่ม่วง 20 ราย

 ปาร์ตี้โรงแรมดังสุขุมวิท

               ตำรวจบุกตรวจสถานบันเทิงในโรงแรมดังย่านสุขุมวิท เหตุโดนร้องเรียนเปิดเกินเวลา นักท่องราตรีกว่า 200 ชีวิตแตกกระเจิง ตรวจปัสสาวะเจอฉี่ม่วง 20 ราย

               วันที่ 18 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 30 นาย บุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง Tall get high อยู่บริเวณชั้น 2 ภายในโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ ปากซอยสุขุมวิท 22 หลังประชาชนร้องเรียนว่ามีสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา และมีนักเที่ยวเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ปาร์ตี้โรงแรมดังสุขุมวิท
               โดยภายในร้านพบนักเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 200 คน กำลังดื่มสุราอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเพลงดังกระหึ่ม เจ้าหน้าที่จึงให้ทำการหยุดเสียงเพลงทำให้นักท่องเที่ยงต่างตกใจและพยายามวิ่งกรูกันออกจากร้าน แต่เจ้าหน้าที่ปิดกั้นไม่ให้ออกนอกพื้นที่ เพื่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย

               เบื้องต้นพบนักเที่ยวปัสสาวะเป็นสีม่วง 20 คน เจ้าหน้าที่จึงได้มีการคุมตัวไปสอบสวน และได้ทำการตรวจสอบหาตัวเจ้าของสถานบันเทิงแห่งนี้เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา คือเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และประกอบกิจการโดยไม่มีใบอนุญาต เพื่อส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีต่อไป

ปาร์ตี้โรงแรมดังสุขุมวิท

ปาร์ตี้โรงแรมดังสุขุมวิท

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเที่ยวแตกกระเจิง ! ตร. บุกปาร์ตี้โรงแรมดังสุขุมวิท พบฉี่ม่วง 20 ราย อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 11:31:54 8,176 อ่าน
TOP