x close

ดีเอสไอ แจงคดี เสี่ยกำพล เจ้าของวิคตอเรียซีเครท ไม่ได้มอบตัว - อนุมัติหมายจับแล้ว


ดีเอสไอ แจงคดี เสี่ยกำพล

          อธิบดีดีเอสไอ เผยได้สำนวนคดี วิคตอเรียซีเครท จากตำรวจแล้ว ปัดข่าว เสี่ยกำพล มอบตัว แจงยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ต้องหารายใด

          วันที่ 20 มกราคม 2561 พ.ต.อ. ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีค้ามนุษย์ วิคตอเรียซีเครท ว่า พนักงานสอบสวนดีเอสไอได้รับมอบสำนวนจากตำรวจ สน.วังทองหลาง เสร็จสิ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (20 มกราคม) โดยหลังจากนี้จะเรียกประชุมพนักงานสอบสวนและที่ปรึกษาคดีพิเศษจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่บูรณาการร่วมกัน เพื่อกำหนดแนวทางการสอบสวน
          เบื้องต้น จะตรวจสอบสำนวนที่ได้รับจากตำรวจว่า ได้สอบสวนในประเด็นใดไปแล้วบ้าง และต้องสอบประเด็นใดเพิ่มอีกหรือไม่ ส่วนการออกหมายจับ นายกำพล วิระเทพสุภรณ์ หรือ เสี่ยกำพล กับนางนิภา วิระเทพสุภรณ์ ทราบว่าพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ขอศาลอนุมัติหมายจับจากศาลอาญา เมื่อเย็นวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา หลังรับมอบสำนวนทางพนักงานสอบสวนดีเอสไอจะเข้าไปดูแลต่อ

ดีเอสไอ แจงคดี เสี่ยกำพล

          อย่างไรก็ดี จากกระแสข่าวที่ระบุว่านายกำพลมามอบตัวที่ดีเอสไอนั้น พ.ต.อ. ไพสิฐ เผยว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ต้องหารายใด


ดีเอสไอ แจงคดี เสี่ยกำพล

ภาพจาก thansettakij.com, Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเอสไอ แจงคดี เสี่ยกำพล เจ้าของวิคตอเรียซีเครท ไม่ได้มอบตัว - อนุมัติหมายจับแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 11:24:49 10,282 อ่าน
TOP