x close

ดาราหนังโป๊เอือม เจอเด็ก 12 ขอให้ช่วยเปิดบริสุทธิ์ ลั่นเป็นเพราะพ่อแม่ไม่ใส่ใจ


ดาราหนังโป๊เอือม

         ดาราหนังโป๊เอือม เจอเด็ก ๆ อายุ 12-13 ปี ส่งข้อความขอมีเซ็กส์-ให้ช่วยเปิดบริสุทธิ์ ลั่นเป็นเพราะพ่อแม่ไม่ใส่ใจ ไม่ดูแลการใช้เน็ตรวมถึงเรื่องเพศศึกษาของลูก ๆ

         วันที่ 21 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า นิกิตา เบลุซซี นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี ได้ออกมาเผยเรื่องราวชวนเอือมระอาที่เธอต้องเผชิญ หลังจากที่เธอพบว่ามีเด็กหลายคนที่ส่งข้อความอินบ็อกซ์เข้ามาหาเธอ เพื่อร้องขอในสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าพ่อแม่ของเด็กเหล่านี้ขาดการอบรมพวกเขาในด้านเพศศึกษาอย่างสิ้นเชิง ทั้งยังขาดความใส่ใจในการเฝ้าระวังเด็ก ๆ จากสื่อลามกอนาจารบนอินเทอร์เน็ตด้วย

         โดยนิกิตาซึ่งมีผู้ติดตามในทวิตเตอร์กว่า 1.6 แสนคน ได้นำภาพข้อความที่เธอได้รับจากเด็ก 4 คนมาเผยให้ชาวเน็ตได้เห็น ในเนื้อหาคำขอจากพวกเขาล้วนขอให้เธอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ทั้งที่บางคนอายุเพียง 12-13 ปีเท่านั้น โดยหนึ่งในนั้นบอกเธอว่า "ไง ผมกำลังจะอายุครบ 13 ปี ผมเป็นแฟนคลับของคุณ คุณจะมีอะไรกับผมได้ไหม"

         ในกรณีนี้นิกิตาได้ตอบกลับไปนิ่ม ๆ ว่า "พ่อหนูวัย 13 ดูจากอายุของหนูแล้ว กลับไปทำการบ้านเถอะ แล้วอย่าติดต่อฉันมาอีก ไม่อย่างนั้นฉันจะเอาหน้าจอที่แคปข้อความนี้ส่งให้พ่อแม่ของหนูนะ"

ดาราหนังโป๊เอือม

         ยังมีเด็กบางคนที่ส่งข้อความมาว่า "คุณสนใจมีอะไรกับหนุ่มเร่าร้อนอายุ 12 ไหม"

         สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น นิกิตามองว่าการเข้าถึงสื่อที่มีเนื้อหาล่อแหลมในขณะนี้เป็นเรื่องง่าย และโชคร้ายที่มันยังไม่มีการควบคุมที่ดีพอ ดังนั้นมันจึงกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เธอจะได้รับข้อความจากเด็ก ๆ ที่ร้องขอภาพจากเธอ แม้กระทั่งขอให้เธอช่วยเป็นคนแรกที่มอบประสบการณ์ทางเพศแก่พวกเขา

         มันเป็นเรื่องที่น่าสะพรึงกลัวอย่างมาก เพราะเรื่องเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าผู้ปกครองของเด็ก ๆ ไม่ได้ใส่ใจเรื่องการป้องกันลูกหลานจากสื่อลามกออนไลน์เลย จนคนที่ทำงานอย่างเธอต้องมาสั่งสอนเด็ก ๆ ทั้งที่หน้าที่นี้ควรเป็นของพ่อแม่พวกเขา 

ดาราหนังโป๊เอือม

         ทั้งนี้หลังจากที่นิกิตาได้ออกมาเผยเรื่องดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาแสดงความชื่นชมเธอ ที่กล้าออกมาพูดเรื่องปัญหานี้อย่างตรงไปตรงมา และย้ำเตือนให้คนเป็นพ่อเป็นแม่ได้เห็นถึงความสำคัญในการเฝ้าระวังลูกหลานจากสื่อที่ไม่เหมาะสมบนโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตรายนี้เผยว่า เธอเองก็เป็นแม่คน และเห็นด้วยเลยที่นิกิตาบอกว่าเด็กวัยรุ่นเดี๋ยวนี้ ล้วนอยู่ภายใต้ความกดดันทางเพศบนเครือข่ายออนไลน์ ซึ่งมันเป็นเรื่องอันตรายที่ปล่อยให้พวกเขาเข้าถึงสื่อทุกชนิดบนโลกออนไลน์อย่างไร้การควบคุม

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @NikitaBellucciX

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊เอือม เจอเด็ก 12 ขอให้ช่วยเปิดบริสุทธิ์ ลั่นเป็นเพราะพ่อแม่ไม่ใส่ใจ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 10:27:56 35,754 อ่าน
TOP