x close

โหด ! นักเรียน ม.2 นับสิบ ลวงเด็ก ม.1 รุมโทรม แถมขู่ฆ่ายกครัวให้ถอนแจ้งความ

เด็ก ม.2 รุมโทรม เด็ก ม.1
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โหด ! นักเรียน ม.2 กว่า 17 คน ลวงเด็ก ม.1 รุมโทรมที่โรงแรม โชคดีหนีรอดมาได้ ด้านผู้ปกครองแจ้งความ เจอส่งไลน์ขู่ฆ่ายกครัว

          เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561 พล.ต.ท. สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต. สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เร่งติดตามคดีวัยรุ่นก่อเหตุรุมโทรมในพื้นที่ สภ.หลังสวน โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา เมื่อบิดาของ ด.ญ.กิ๊ฟ (นามสมมติ) วัย 13 ปี ได้แจ้งความต่อ ร.ต.อ. ชำนาญ คงทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หลังสวน ว่า ลูกสาวถูกรุ่นพี่ชั้น ม.2 ลวงไปนอกโรงเรียนพร้อมเพื่อนอีก 2 คน โดยอ้างว่า ถ้าอยากอยู่ในโรงเรียนนี้สบาย ๆ ต้องเข้ากับแก๊งรุ่นพี่ ซึ่งลูกของตนหลงเชื่อ จากนั้นก็มีรถมอเตอร์ไซค์ 2 คันมารับ ก่อนบังคับเข้าโรงแรม พยายามรุมโทรม พยายามขึงพืด แต่เหยื่อไม่ยอม และโชคดีที่เอาตัวรอดมาได้
          ด้าน ด.ญ.กิ๊ฟ กล่าวว่า ในโรงแรมเห็นรุ่นพี่ ม.2 ประมาณ 17 คน จำชื่อกับหน้าได้ 8 คน บอกตำรวจหมดแล้ว และหลังจากเกิดเรื่อง ก็ถูกกลุ่มรุ่นพี่ส่งไลน์มาข่มขู่ บอกให้ถอนแจ้งความ มิเช่นนั้นอาจจบชีวิตแบบยกครัว ทำให้พ่อแม่เพื่อน 1 คน ไม่ยอมมาติดตามคดีแล้ว
          
          ขณะที่ฝั่งตำรวจยังออกหมายเรียกใครไม่ได้ เพราะขั้นตอนเยอะ ซึ่งพอคดีถึงหู พล.ต.ท. สรศักดิ์ จึงสั่งการให้เร่งรัดทำคดีโดยเร็ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ! นักเรียน ม.2 นับสิบ ลวงเด็ก ม.1 รุมโทรม แถมขู่ฆ่ายกครัวให้ถอนแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2561 เวลา 14:24:08 34,933 อ่าน
TOP